Năm đó chi sự, mới có điều mười lăm năm, muốn tìm người xưa, cũng không khó. Dịch Đình Lệnh vẫn còn thế, cái kia vài tên chăm sóc qua nàng cung nhân, cũng có ghi lại ở sách, tìm kiếm lên, rất dễ dàng. Lúc đó tình hình, nàng tìm người đến vừa hỏi, liền toàn bộ biết được.
Phác Thái Anh nói: "Bệ hạ trước tiên đương tạ Dịch Đình Lệnh."
Nàng vừa dứt lời, nắm tay nàng liền nắm thật chặt, tiểu hoàng đế nhìn con mắt của nàng một hồi sáng lên, trong mắt ánh sáng vạn trượng, phảng phất có ngôi sao lóng lánh. Phác tướng chưa phủ nhận, chính là nói nàng quả thực đã giúp nàng.
Phác Thái Anh cười nhạt, nghĩ sờ mặt nàng bàng, chỉ là muốn đến đứa nhỏ này đã là Hoàng đế, liền lại nhịn xuống, tiếp tục nói: "Thi huệ người xưa, có thể hiện ra bệ hạ nhân tâm. Lại cũng không thể quên Chiêu đế cựu thần. Xương Ấp Vương sau khi lên ngôi, trắng trợn phong thưởng cận thần, mà quên đi trong triều lão thần, mới dùng chúng thần đau lòng, mất thiên hạ."
Phàm là Xương Ấp Vương đối với triều thần thật nhiều thiện ý, nàng cùng Thái hậu cũng không có thể dễ dàng như thế phế bỏ hắn. Chính là nâng đỡ hắn Đại tướng quân, cũng không đến qua bao nhiêu phong ban thưởng.
Lạp Lệ Sa ngoan ngoãn gật đầu: "Đa tạ cô mẫu dạy ta."
Nàng trắng nõn khuôn mặt mang chút hồng hào, đen thui trong con ngươi là thuận theo ánh sáng, ngoan đến kỳ cục, không giống như là thiên tử, cũng tựa như trong nhà một nho nhỏ vãn bối. Phác Thái Anh cuối cùng nhịn không được, muốn đối với nàng cho dù tốt chút, dặn dò một câu: "Trời giá rét, bệ hạ vào đêm sau, sớm chút hướng về Ôn Thất điện an nghỉ, không thể khổ từng đọc rất."
Lạp Lệ Sa nghe được trong lòng sinh ấm, như cũ là theo đáp ứng: "Đều nghe cô mẫu."
Nàng đã phát hiện, một khi nàng cảm ơn tướng vì cô mẫu, lại làm sao thân mật, nàng đều sẽ bao dung. Quả nhiên, lời vừa ra khỏi miệng, liền thấy Phác tướng dịu dàng khuôn mặt càng nhu hòa một phần.
Tiểu hoàng đế thân cận, hoàn toàn không hề che giấu. Phác Thái Anh há có thể không hề phát hiện?
Nghĩ đến bệ hạ đã phát hiện nàng trong bóng tối nâng đở. Này cũng cũng không kỳ quái. Trừ khởi đầu mấy tháng, nàng kiêu căng thô bạo, lấy tiêu Thái hậu hoài nghi, sau đó bệ hạ nỗ lực nhúng tay triều chính, nàng liền vẫn trong bóng tối thúc đẩy, có ý định dung túng, dùng Đế đảng thế lực lần nữa mở rộng.
Cùng với đồng thời, nàng mượn Đại tướng quân tay, hướng về Vị Ương Cung vệ trong sắp xếp không ít người, bệ hạ cũng bàn độ quét sạch cận thị cung nhân, làm cho gần người đều là trung tâm hạng người.
Đã mất người có thể dễ dàng gia hại nàng.
Bệ hạ vừa đã nhìn ra rồi, Phác Thái Anh cũng không tất lại giả trang quyền thần, nói thẳng dặn dò: "Cung nhân vẫn cần lại quét sạch một hồi."
Lạp Lệ Sa rõ ràng ý của nàng, Thái hậu tại Vị Ương Cung nhiều năm, cho nàng đề bạt ân huệ cung nhân vô số kể. Bên người không sạch sẽ, liền khó vô tư.
"Trẫm muốn từ sáu quận chọn lựa con nhà lành nhập cung, trong cung lão nhân có thể thừa cơ thả một nhóm." Lạp Lệ Sa cũng có tính toán.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG][COVER] TẠ TƯỚNG
Hayran KurguTác giả: Nhược Hoa Từ Thụ Tác phẩm: Tạ Tướng Thể loại: Bách hợp, Cổ đại