Tuyên Thất điện sâu rộng, có ba gian to lớn. Cửa sổ đóng chặt, ngoài điện tia sáng tại song sa trên ngất mở nhợt nhạt vầng sáng, bởi vì sâu rộng rộng rãi, nội bộ liền ở nặng ảm, cần có ánh nến chiếu sáng.
Tuyên Thất điện ánh đèn mười hai canh giờ bất diệt.
Ngự án rộng mà dài, hai đầu cong lên, bốn phía mạ vàng. Công văn văn chương đều bị đẩy lên một bên, án mặt bóng loáng, chiếu đến mờ nhạt ánh nến.
Phác Thái Anh cùng Lạp Lệ Sa ở chung bảo tọa. Lạp Lệ Sa tay còn nắm ở Phác Thái Anh trên eo, ánh mắt thì lại rơi ở trước người ngự án, trên mặt hứng thú dạt dào.
Phác Thái Anh hỏi: "Ở đây?"
Lạp Lệ Sa gật đầu liên tục, nàng cũng biết Phác tướng đoan chính, hơn nửa sẽ không đáp ứng, có thể nàng lại nắm đúng Phác tướng mềm lòng, hay không chịu nổi nàng cầu xin, liền lắc lắc cánh tay của nàng, khẩn cầu: "Có được hay không?"
Phác Thái Anh quay mặt đi, không muốn để ý đến nàng.
Lạp Lệ Sa nháy mắt một cái, buông tay ra, chuyển tới trước mặt nàng, nhìn con mắt của nàng, nói: "Ta rất nhớ ngươi."
Phác Thái Anh xoay người đến một bên khác. Lạp Lệ Sa nhìn nàng lạnh lẽo khuôn mặt, cùng hồng thông thông vành tai, càng thêm động lòng, lại chuyển đến trước người của nàng, nói: "Nơi này yên tĩnh, ngoài cửa có Hồ Ngao thủ vệ, cũng không có người đến quấy, ta sẽ nhẹ một chút... Ngươi, ngươi không muốn ta sao?"
Phác Thái Anh ánh mắt liền chuyển đến trên người nàng, Lạp Lệ Sa cũng cùng nàng đối diện, nở nụ cười, con mắt cong cong, giống trăng lưỡi liềm. Phác Thái Anh lạnh lẽo vẻ mặt liền ung dung hạ xuống, nàng chủ động vòng lấy Lạp Lệ Sa eo, đem mặt dán vào nàng trong bụng, cùng nàng thẳng thắn nói: "Ta cũng muốn ngươi, ngươi lúc nào cũng đều ở trong lòng ta." Nàng dừng một chút, lại nói, "Nhưng mà nơi này..."
Phác Thái Anh thanh âm hơi hạ thấp, thẹn đối với tiếp tục nói.
Lạp Lệ Sa liền minh bạch, nàng không muốn ở đây. Lạp Lệ Sa cúi đầu, hôn một cái trán của nàng, ôn giọng nói: "Là ta tùy tiện."
Phác Thái Anh lắc lắc đầu, lặng im không nói. Lạp Lệ Sa chỉ nhẹ nhàng xoa xoa sợi tóc của nàng, cũng bồi tiếp nàng yên tĩnh.
Không biết qua bao lâu, Phác Thái Anh buông tay ra, nàng nhìn phía ngự án, văn chương đều bị đẩy ra, trường án rộng lớn, đủ để chứa đựng một thân. Nàng bỗng nhiên đã nghĩ, nếu nàng còn trẻ trên vài tuổi, cùng Manh Manh cùng tuổi, có hay không liền có thể thả ra chút, có thể làm cho nàng cao hứng, mà không phải trước mắt, nàng mặc dù yêu nàng, cùng nàng hoan hảo, lại hay là lãnh tĩnh tự tin, hay không quên được đây là nàng dưỡng dục trôi qua hài tử, hay quy chế nàng, sợ nàng vào lạc lối, không làm nàng đi ra cách chi sự.
Trước mắt vẫn còn hảo, thời gian một lúc lâu, Manh Manh liệu sẽ cho rằng nàng mọi chuyện làm trái, cho rằng nàng nhạt nhẽo vô vị?
Lạp Lệ Sa thấy nàng nhìn ngự án, thật lâu không nói, dè dặt hỏi: "Ngươi nhưng là tức giận rồi?"
Phác Thái Anh lấy lại tinh thần, cùng nàng cười cười, lắc đầu nói: "Ta sao giận ngươi." Nàng lại suy nghĩ một chút, đứng dậy đến, nói: "Ngươi ngoan ngoãn, ta vào đêm trở lại."
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG][COVER] TẠ TƯỚNG
FanficTác giả: Nhược Hoa Từ Thụ Tác phẩm: Tạ Tướng Thể loại: Bách hợp, Cổ đại