Rốt cuộc là hướng người trong nhà ra tay, những kia trong tông thất, hơn nửa vẫn là tổ phụ nàng bối, thúc bá bối, Lạp Lệ Sa khó nói đến quá sáng.
Tuyên Thất điện tản đi sau, hiểu ý tự nhiên hiểu ý. Chư hầu vương cùng Trường An liên quan đại thể không mật thiết, cố các đại thần cùng bọn họ nhiều không rất tình cảm, làm việc lên cũng không cản tay, cũng không làm khó dễ. Không thể biết ý lại là đầu đầy nghi vấn, thấy Lý Văn đi ở phía trước, tiến lên lĩnh giáo: "Bệ hạ này là ý gì? Chư vương những năm này cũng có thể xưng tụng an phận, tại sao đột nhiên liền đề phòng lên bọn họ đến rồi?"
Lý Văn một mặt đi, một mặt nói: "Không sinh sự lớn không sai, nhưng cũng ít có đứng ở bệ hạ bên này. Mấy năm trước bệ hạ vì lệ Thái tử nghị thụy, náo loạn cái kia một làn sóng, trong tông thất ngoại trừ tại kinh mấy tiểu bối, có thể không một người thượng biểu lên tiếng ủng hộ."
Người kia bỗng nhiên tỉnh ngộ: "Bệ hạ là cùng tôn thất không thân."
Lý Văn nở nụ cười: "Chưa từng thân mật qua?"
Hoàng đế cùng dòng họ lẫn nhau cũng không thân mật, tại kinh thường xuyên có thể thấy, cũng vẫn hảo, không ở kinh liền xa lánh đến vô cùng. Hoàng đế tuổi thơ tao ngộ, khiến nàng cùng Lạp thị cũng không cái gì thuộc về, bất quá là mặt mũi chuyện. Chư hầu vương cũng bởi vì chuyện xưa, hơi có chút kiêng kỵ nàng, nàng bị trục xuất cửa cung lúc, trong tông thất có thể tìm ra không ra một cái vì nàng nói chuyện. Dù sao khi đó ai có thể ngờ tới nàng có hôm nay tạo hóa.
Nếu chư hầu thức thời, tại nàng lên ngôi sau, hướng nàng dựa vào, lấy bệ hạ lòng dạ, hơn nửa cũng là bỏ qua, thiên hạ vẫn là vững vàng cho thỏa đáng. Nhưng bọn họ lại ỷ vào bối phận, ỷ vào các tại đất phong, cùng trong triều ít có vãng lai mà vắng lặng không nói, bệ hạ chỗ nào có thể nhịn được cái này khí.
Muốn Lý Văn nói, Hoàng đế đến hôm nay mới nhớ tới suy yếu chư vương, vẫn là bởi vì nàng lên ngôi sau một chuyện tiếp lấy một chuyện, vọt không ra tay đến.
Chỉ là việc này cũng không xưng được gấp, không biết bệ hạ vì sao vội vàng hưu mộc đưa bọn họ mời đến trong cung.
Việc này còn đến bố trí. Lạp Lệ Sa triệu đại thần, nói rõ ý đồ, liền âm thầm suy tư lên có thể vì nàng đi việc này ứng cử viên, cùng trong tông thất nhất là hung hăng càn quấy người.
Cuối năm sắp tới, các châu Thứ sử cũng đem hồi kinh báo cáo công tác, nàng chính có thể châm chước cái nào mấy người có thể dùng, cái nào mấy người khó có thể nhâm sự. Muốn xem tù Quận quốc, Thứ sử tác dụng hơn xa tại suy yếu tôn thất này một hạng, chỉ cần thận trọng mới tốt.
Run sợ đông rét căm căm, Vị Ương cung ánh nến trắng đêm trường sáng. Lạp Lệ Sa thường hỏi Phác Văn hướng đi, muốn biết hắn khi nào mới có thể hướng về Tướng phủ thỉnh tội, liên tục một tháng, thất vọng đến cực điểm.
Phác tướng trên miệng không nói, nội bộ tất là khó chịu.
Lạp Lệ Sa cũng thấy gặp khó, nàng không mong đợi tình thân, huống hồ nàng cùng Phác tướng muốn đặt chân, dựa vào đến cũng không phải người bên ngoài khoan dung cùng tình cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG][COVER] TẠ TƯỚNG
FanficTác giả: Nhược Hoa Từ Thụ Tác phẩm: Tạ Tướng Thể loại: Bách hợp, Cổ đại