Lục Trúc sao dám lừa nàng, sốt ruột lắc đầu, nói: "Tỳ nữ, tỳ nữ là Thái hậu."
Thái hậu chậm dưới sắc mặt, đến gần rồi nàng, nói: "Là của ta, đương nhiên phải thị tẩm."
Lục Trúc chẳng biết vì sao là nàng, liền muốn thị tẩm, nhưng nàng rõ ràng thị tẩm là ý gì, nàng trong lúc nhất thời vừa ưu mà sợ, cũng không chờ nàng lại trốn, Thái hậu đã nghiêng thân tới rồi, mặt mày của nàng nhiễm phải mỏng manh ý cười cùng tự nhiên mà thành vẻ quyến rũ, thừa dịp Lục Trúc xem ngốc thời khắc, trực tiếp cúi người hôn lên môi nàng.
Trong khoảnh khắc, một phòng cảnh xuân tươi đẹp.
Lạp Lệ Sa cùng Phác Thái Anh đã nói phải ra khỏi thành du ngoạn. Làm sao đến đầu, trong triều lại xảy ra chuyện. To lớn một thiên hạ, đại sự có, việc nhỏ càng là đếm không xuể. Lạp Lệ Sa nhất thiếu kiên nhẫn xử trí, cũng không phải là liên quan đến dân sinh đại sự, cũng không phải bên dưới quan chức phạm tội, mà là chút linh linh toái toái, lại không thể không đi xử trí việc vặt.
Đến cùng còn trẻ, luôn yêu thích gọn gàng thẳng thắn, đối với dây dưa dài dòng chi sự, đều là buồn bực. Mà lại lúc này, trong triều ra chính là vụn vặt việc vặt.
Phác Thái Anh biết tính tình của nàng, ngày xưa đều sẽ đem loại này chuyện đều xử trí hảo, hối cái hay, viết một dâng sớ trình lên, cùng nàng xem qua. Nhưng lần trở lại này, Lạp Lệ Sa nhớ kỹ muốn cùng Phác Thái Anh ra ngoài du ngoạn, nàng liền cùng Phác Thái Anh cùng, lệnh đầy tớ đem sự tình trước tiên bẩm đến nàng trên bàn, nàng xem qua, nàng xem qua, chọn ra một ít cửa ải, làm quyết đoán, lại giao do Phác Thái Anh xử trí.
Đã như thế, Phác Thái Anh ôm đồm liền nhẹ nhõm rất nhiều, nhưng rơi vào bên trong mắt người liền không giống với lúc trước, rất nhiều đại thần âm thầm sinh ra một ý nghĩ, bệ hạ đối với Thừa tướng không tín nhiệm, mọi việc đều muốn đích thân xem qua.
Lạp Lệ Sa há có thể lo lắng các nàng, lần thứ hai rảnh rỗi, đã là sau một tháng, nàng một thoát ra thân, liền ngay cả vội đi mài Phác Thái Anh, muốn đi ngoài thành.
Phác Thái Anh bản đáp ứng nàng, sao thất tín, chọn một long lanh chuyện ngày, cùng nàng cùng, giục ngựa ra thành Trường An.
Lúc đó trời đất ngập tràn băng tuyết, mặt trời tan ra ấm, Lạp Lệ Sa thật cao hứng ngồi trên lưng ngựa, tại trong rừng chạy như bay.
Ngày đông khắp mọi nơi đều là tuyết trắng mênh mông, Phác Thái Anh nghĩ, không rất lương cảnh khả quan, liền cùng Lạp Lệ Sa đến rồi nơi này săn bắn.
« vòng lễ » có tải, quân vương bốn mùa đi săn, tên là hoa xuân sưu, hạ miêu, thu tiển, đông thú. Lạp Lệ Sa đăng cơ mấy năm, bốn mùa đi săn, thanh thế hùng vĩ. Nhưng đảm đương cái nào một hồi, cũng không cùng hôm nay, mừng rỡ vui vẻ.
Tuyết địa trong có chút động vật nhỏ qua lại, Lạp Lệ Sa bén mắt, nhìn thấy liền giục ngựa mau chóng đuổi, đuổi theo liền đáp cung dẫn tiễn, có bắn trúng, cũng có bắn không trúng, lại đều không trở ngại nàng đắt đỏ hứng thú.
Phác Thái Anh trong tay cũng có cung, nàng tại cưỡi ngựa bắn cung một đạo trên, kém xa Lạp Lệ Sa, đa số thời điểm, chỉ ôm đồm cương đi theo nàng bên cạnh, nhìn nàng tràn đầy phấn khởi truy đuổi tẩu thú.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG][COVER] TẠ TƯỚNG
FanfictionTác giả: Nhược Hoa Từ Thụ Tác phẩm: Tạ Tướng Thể loại: Bách hợp, Cổ đại