Rõ ràng là nghiêm thời tiết mùa đông, bên trong lại là cảnh xuân tươi đẹp. Lạp Lệ Sa nhìn đăm đăm mà nhìn Phác Thái Anh, trên mặt so với Phác Thái Anh còn đỏ, còn trẻ thân thể khô nóng không chịu nổi, thật vất vả mới đứng vững tâm thần, ngồi vào mạn giường, ôn nhu an ủi nàng: "Đừng sợ, thầy thuốc rất nhanh sẽ đến."
"Lão phu nhân nơi đó..." Phác Thái Anh ách tiếng, thanh âm yếu ớt, ít có thể nhận biết. Lạp Lệ Sa lại có thể rõ ràng nàng tại quan tâm cái gì, vội cùng nàng nói: "Ta đã làm người đem viện tử khóa canh giữ lên. Trong phủ các nơi cũng phái người coi chừng, tất sẽ không đem sự tình tiết lộ nửa phần. Ngươi yên tâm, chỉ để ý cố bản thân, những người còn lại đều có ta nơi đến để lên."
Việc quan hệ Thừa tướng danh tiết, Lạp Lệ Sa tất nhiên là khắp nơi đều có sắp xếp, cũng may mắn được Phác Thái Anh sáng sớm liền đã phân phó trong phủ, phụng dưỡng Lạp Lệ Sa như phụng dưỡng nàng, khiến nàng mệnh lệnh hiểu rõ, miễn đi rất nhiều trắc trở.
Phác Thái Anh nghe nói, hoàn toàn yên lòng.
Trong cơ thể khô nóng, không giảm mà lại tăng, phảng phất có càng lúc càng kịch liệt trạng thái, Phác Thái Anh đóng chặt hai con mắt, cật lực nhẫn nại. Lạp Lệ Sa hoảng cực kì, lại lại không giúp được gì, gấp đến độ tại trong phòng qua lại đi.
May mà thầy thuốc làm đến rất nhanh. Hồ Ngao liền giữ ở ngoài cửa, thấy thầy thuốc đến, lúc này cao giọng thông bẩm.
Lạp Lệ Sa thận trọng, đem màn che thả xuống, mới làm người đi vào.
Thầy thuốc là lão ông, hạt quần áo, lưng y hòm, tướng mạo nghiêm cẩn ngay ngắn, vẻ mặt hơi có kinh hoàng, nhưng tổng thể còn có thể xưng tụng lãnh tĩnh. Vừa vào trong, gặp Lạp Lệ Sa được rồi lễ. Lạp Lệ Sa cùng màn che trong nhẹ giọng nói: "Thầy thuốc đến rồi." Mà sau sẽ Phác thái Anh tay từ màn che trong dò ra một đoạn nhỏ, hướng thầy thuốc bắt mạch.
Thầy thuốc thấy vậy, sâu sắc cúi đầu, cũng không nhìn về phía màn che trong. Tiến lên chẩn mạch, ngoác mồm lè lưỡi nói: "Này, chuyện này..."
Lạp Lệ Sa hướng về Hồ Ngao nhấc lên cằm. Hồ Ngao hiểu ý, đi lên trước, từ trong tay áo lấy ra một bình sứ, giao cho thầy thuốc trong tay, hỏi: "Lão ông mà nhìn một chút, nhưng là thuốc này?"
Đây là từ lão phu nhân trong viện lục soát ra tới, Lạp Lệ Sa nghĩ xứng thuốc giải lúc hứa có tác dụng, liền cầm đến.
Thầy thuốc mở ra, ngửi một cái, lại lấy đầu ngón tay dính một chút tự mình nếm trải nếm, cẩn thận xác nhận qua, mới nói: "Chính là thuốc này."
Lão phu nhân tuy nói là ngọc lộ kiều, nhưng lời của nàng, Lạp Lệ Sa cũng không dám tin. Trước mắt thầy thuốc xem qua xác nhận, nàng lúc này đại hỉ, gấp gáp hỏi: "Nhanh xứng thuốc giải đến."
Thầy thuốc lắc đầu nói: "Thuốc này khó giải."
"Ngươi nói cái gì?"
"Thuốc này khó giải. Chỉ có thể nhịn quá khứ." Thầy thuốc đem chuyện nói ra, "Thuốc này là cơ quan quản lý âm nhạc sử dụng, lại trinh liệt nữ tử đều không chịu nổi. Vị này... Trên người dược tính muốn giải trừ, sợ là chỉ có..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG][COVER] TẠ TƯỚNG
FanfictionTác giả: Nhược Hoa Từ Thụ Tác phẩm: Tạ Tướng Thể loại: Bách hợp, Cổ đại