Chương 52

75 5 0
                                    

Lạp Lệ Sa từ Tuyên Thất trở về, nghĩ đến một chuyện, đang tràn đầy phấn khởi muốn cùng Phác Thái Anh nói, vào điện đến kêu một tiếng, đã thấy trong điện không bóng người. Nàng kỳ quái Phác tướng đi tới nơi nào, lại nghĩ Phác tướng như phải về phủ, tất sẽ cùng nàng nói một tiếng, sẽ không thừa dịp nàng không ở đã đi, tất là còn ở trong cung. Cho nên nàng cũng không kêu cung nhân tới hỏi, từ ở trong điện dò xét một tuần, liền thấy tĩnh thất cửa mở.

Lạp Lệ Sa kinh hãi, liền vội vàng đi tới, tới cửa, thấy Phác Thái Anh đứng đèn bên, đèn đồng trên khoác áo bào tại trong tay nàng, đã bị kéo xuống.

Lạp Lệ Sa trong đầu trống rỗng, trong lòng đã hoảng tới cực điểm. Phác Thái Anh ngẩng đầu nhìn sang, trong mắt của nàng có tức giận, có phẫn hận, có thất vọng, có đau lòng, làm cho Lạp Lệ Sa tâm nặng nề rơi xuống.

Nàng chậm rãi đi tới, đi tới Phác Thái Anh trước người, muốn biện giải cho mình, lại lại không thể nào nói tới, việc này đúng là nàng làm được lỗ mãng, không oán được Phác tướng tức giận. Nàng thấp giọng kêu: "Cô mẫu..."

Nàng nếu không nói hai chữ này cũng còn tốt, nói chuyện, Phác Thái Anh một trận trời đất quay cuồng, bàn không thể đứng lập, Lạp Lệ Sa vội đưa tay dìu nàng, Phác Thái Anh đột nhiên đẩy ra nàng, giơ tay chính là một cái tát.

Nàng dưới cơn thịnh nộ, lực tay rất lớn, Lạp Lệ Sa bị đánh đến nghiêng mặt đi, trắng nõn sắc mặt lưu lại chưởng ấn, rất nhanh liền phù thủng lên. Nàng bối rối một hồi, xỉ khắp lên máu ngọt tinh, khóe miệng rách.

Phác Thái Anh đánh nàng, trong lòng không có nửa điểm khuây khoả, chỉ cảm thấy nản lòng thoái chí, cũng không nguyện lại nhìn tới nàng. Nàng ổn định thân hình, đi ra ngoài.

Lạp Lệ Sa đã tỉnh hồn lại, vội đuổi tới bên ngoài, nàng cái gì đều không lo được, trong đầu vẫn như cũ đần đần độn độn, có thể bản năng lại sai khiến nàng, muốn nàng làm những gì, nỗ lực cứu vãn một, hai.

Nàng từ phía sau nắm lấy Phác Thái Anh cổ tay. Phác Thái Anh dừng lại, lạnh lùng nhìn nàng, như là đang nhìn cả đời người.

Lạp Lệ Sa bị này ánh mắt đâm vào vạn phần khó chịu, chỉ cảm thấy không đất dung thân. Nàng chậm rãi buông tay ra, cúi đầu, cùng nàng nhận sai: "Ta biết việc này, là ta làm sai, cô mẫu tức giận, là phải làm, đánh ta cũng là ta nên thụ."

Phác Thái Anh hợp mở mắt, không muốn lại nhìn nàng.

Lạp Lệ Sa thấy nàng căn bản không nguyện tiếp tục nghe nàng nói rồi, có chút luống cuống, nghĩ đến cái kia ly đèn đồng, càng là hối tiếc không kịp. Phác tướng thấy được đèn đồng, sẽ làm sao nhớ nàng? Nàng cảm giác mình chỉ là đứng Phác tướng trước người, đều là trò cười. Có thể Phác tướng thịnh nộ mà đi, nàng muốn gặp nàng, sẽ không biết là khi nào, trong lòng liền vội, đem lời nói tự đáy lòng đều nói ra: "Ta đối với cô mẫu chân thành, đã lâu rồi. Tấm lòng thành, đều là thật, cũng không khinh nhờn tâm ý..."

Nàng gập ghềnh trắc trở cùng Phác Thái Anh moi tim, có thể Phác Thái Anh nhưng không nghĩ nghe tiếp nữa, lòng của nàng như là tan vỡ bột phấn, ngày xưa thương yêu đều có vẻ như vậy buồn cười. Nàng trợn mắt thấy Lạp Lệ Sa, vẫn là bộ này dung mạo, vẫn là người này, vẫn là nàng trút xuống suốt đời tâm huyết hài tử, lại như vậy đến nhục nhã nàng, thương lòng của nàng.

[LICHAENG][COVER] TẠ TƯỚNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ