Trận này mộng hạ xuống, Lạp Lệ Sa tất nhiên là không được hảo ngủ, thêm vào lại mắc mưa, ngày mai tỉnh lại, đầu vô cùng đau đớn.
Nàng đứng dậy thay y phục, rửa mặt qua đi, đi ra cửa điện, liền thấy ngoài điện ánh mặt trời chói mắt, cây cỏ thanh tân sinh hương, hoa và chim ong bướm, tươi đẹp rung động lòng người, còn có gió nhẹ nhẹ phẩy quần áo.
Lạp Lệ Sa hơi nôn xả giận, trái tim sáng suốt chút, đi tìm Phác Thái Anh, mời nàng cùng trở lại.
Phác Thái Anh sớm đã dậy rồi, mà ngờ tới nàng ắt tới, chuyên làm người nhiều chuẩn bị một thực án, cùng nàng cùng tiến vào Triêu thực.
Dùng qua Triêu thực, hai người cùng hướng về bên bờ, sớm có thuyền lớn ở đây ở chờ. Lạp Lệ Sa thấy đoạn đường này đến đúng lúc phong quang, không khỏi tiếc nuối không thể cùng Phác tướng cùng lãm, liền cùng Phác Thái Anh nói ra: "Đáng tiếc không thể ở lâu nơi đây."
Kỳ thực muốn lưu cũng là có thể lưu, chỉ cần làm người lấy thuyền đem công văn sách thẻ tre vận đến Bồng Lai liền có thể. Nàng cầu xin một cầu xin, Phác tướng như vậy thương nàng, có lẽ nên đáp ứng để lại. Nhưng mà ngày mai lại có đại triều. Lạp Lệ Sa từ đăng cơ sau, ngoại trừ bệnh đến không thể đứng dậy lần đó, còn chưa bao giờ thiếu một hồi triều. Lần này từ cũng sẽ không vì vui đùa mà ngoại lệ.
"Lần tới rảnh rỗi, bệ hạ trở lại chính là." Phác Thái Anh nói. Kiến Chương cung ngay ở thành Trường An trong, nàng muốn khi nào đến, đều làm cho.
Lạp Lệ Sa gật gật đầu, leo lên thuyền đi.
Thuyền đi vững vàng, từ khói sóng trong ngang qua, rất có ẩn dật mờ mịt tâm ý cảnh. Lạp Lệ Sa vốn là đau đầu, ở trên thuyền rung động, liền càng đau, sẽ không có đứng dậy xem xét, ngoan ngoãn ngồi.
Phác Thái Anh thấy nàng bất động, lại thấy nàng trong thần sắc có chút tiều tụy, không khỏi quan tâm, hỏi: "Bệ hạ nhưng là trên người khó chịu?"
Lạp Lệ Sa khẽ cười cười, tùy ý nói: "Có chút đau đầu, đãi trở lại ngủ một giấc, cũng là tốt rồi."
Nàng dứt lời, lại nhìn thuyền ở ngoài, trong trẻo mặt nước, theo thân thuyền chạy qua, vẽ ra một cái sóng xanh trong suốt thủy đạo, đẹp đẽ cực kì. Tốt như vậy cảnh, nàng cũng chỉ liếc mắt nhìn, liền quay đầu lại, nhắm mắt chợp mắt.
Phác Thái Anh thấy nàng khí sắc càng thêm khó coi, sắc môi trắng xám, trước mắt thanh hắc, rõ ràng là cực kỳ mệt mỏi dáng dấp, lo lắng không ngớt, sợ nàng bởi vì hôm qua trận mưa kia, nhiễm phải nặng bệnh. Đến rời thuyền, liền dặn dò: "Trở về, liền lệnh y quan đến xem qua."
Lạp Lệ Sa nghỉ ngơi một đường, cảm thấy tốt hơn một chút, nghe Phác Thái Anh dặn, tất nhiên là đáp ứng, còn ngược lại căn dặn nàng: "Phác tướng cũng mắc mưa, cũng cần lệnh y quan đến xem qua, không thể để khinh thường xong việc."
Phác Thái Anh cũng đáp ứng rồi.
Hai người đồng hành đến một ngã ba miệng, Lạp Lệ Sa hồi Vị Ương Cung, Phác Thái Anh lại là gia đi, liền cần tách ra.
Phác Thái Anh theo thường lệ hành lễ, nhìn theo Lạp Lệ Sa rời đi, đãi nàng đi ra hơn mười bước, mới xoay người đi tới con đường của chính mình đồ. Nhưng mà đi ra vài bước, trong lòng nàng chợt phát lên lo lắng, không biết bệ hạ trở lại liệu sẽ có mời y quan đến coi bệnh, không biết nàng trước mắt cảm nhận được khó chịu, trở lại có hay không coi là thật sẽ biết bao nghỉ ngơi. Hôm qua ly cung cả ngày, trên ngự án tất chồng không ít công văn, bệ hạ còn trẻ, lại cực kỳ tẫn trách, đối với chính sự vô cùng để bụng, sau khi trở về, có lẽ liền kéo bệnh khu, phê duyệt lên tích dưới tấu chương đến rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG][COVER] TẠ TƯỚNG
Fiksi PenggemarTác giả: Nhược Hoa Từ Thụ Tác phẩm: Tạ Tướng Thể loại: Bách hợp, Cổ đại