Xe ngựa tiếp tục đi đến đi.
Lạp Lệ Sa đem Phác Thái Anh tay dấu ở lòng bàn tay, cúi đầu hơi thở, thay nàng xoa ấm, miệng nói: "Ta nghĩ ngươi nên trở về, liền tới nghênh đón lấy ngươi. Tướng phủ quần áo đều thu thập nhập cung? Ngươi làm sao cũng không thêm một thân?"
Tướng phủ như cũ là Phác Thái Anh phủ đệ, chỉ là bây giờ nên đổi tên vì Củng hầu phủ. Vừa là nàng phủ đệ, tất cả chi phí tất nhiên là toàn bộ, chỉ là Phác Thái Anh nỗi nhớ nhà cấp thiết, liền chưa kịp thêm quần áo.
"Trong xe không lạnh." Phác Thái Anh bình tĩnh nói.
Lạp Lệ Sa nắm thật chặt tay nàng, không tin: "Rõ ràng lạnh." Nói xong đem tay nàng ôm vào trong lồng ngực bụm lấy.
Nàng trong lòng ấm áp, Phác Thái Anh do nàng nắm, hỏi nàng giờ ngọ có thể tiến vào đồ ăn, chén thuốc uống chưa. Lạp Lệ Sa cẩn thận đáp, cau mày cùng nàng oán trách một câu: "Chén thuốc đặc biệt khổ, tất là Thái y lệnh oán ta hôm qua khiển trách hắn, hướng về thuốc trong bỏ thêm hoàng liên."
Nàng trước mắt sử dụng là thuốc bổ, làm cố bổn bồi nguyên tác dụng.
Thái y lệnh để bệnh tình của nàng chơi đùa tóc bạc một nửa, hận không thể đem thế gian vật đại bổ hết thảy mang tới, phụng dưỡng bệ hạ ăn vào. Hắn chỉ lo lắng bệ hạ chê thuốc khổ, không chịu cố gắng dùng thuốc, ba ngày đánh cá hai ngày sưởi mạng, hỏng rồi dược tính, nào dám hướng về trong đó thêm hoàng liên.
Phác Thái Anh lắc lắc đầu, không nói gì. Quả nhiên Lạp Lệ Sa câu tiếp theo chính là: "Ta đã tốt đẹp, lệnh y quan chúng về Thái y thự đi thôi, không cần lại dùng thuốc."
Chén thuốc ác khổ, nàng không yêu dùng, mấy ngày trước đây bệnh lúc, vì có thể lành bệnh, nàng cố gắng uống vào, hiện nay tốt đẹp, lại nhảy nhót tưng bừng lên, nàng liền không vui lại dùng. Tự hôm qua, nàng liền rục rà rục rịch muốn đem trú ở trong Thiên điện vài tên y quan phái hồi Thái y thự đi, chỉ Phác tướng không cho.
Phác Thái Anh sợ sẽ cùng nàng vô cớ gây rối xuống, nàng tất là càng không vui thấy cái kia vài tên y quan, thẳng thắn sửa lại câu chuyện, nói: "Hôm nay trong cung tình trạng làm sao?"
Lạp Lệ Sa vừa nghe chính sự, liền đưa nàng những kia tiểu tâm tình quăng mở ra, vẻ mặt nặng nặng, nói: "Không được tốt. Đến đều là chút tôm tép nhỏ bé, Tam công Cửu khanh, quan trật so với hai ngàn đá trở lên người, không một người đến."
"Xem ra, là bệ hạ xử trí Tôn Thứ Khanh thời gian, quá mức mạnh mẽ, kinh bọn họ." Phác Thái Anh ngữ khí nhàn nhạt. Nàng mặc dù tại hậu cung, nhưng tiền triều chi sự, bệ hạ đều vui cùng nàng thương nghị, vì vậy cũng biết. Tôn Thứ Khanh án xử trí đến dĩ nhiên mạnh mẽ, có thể liên lụy trong đó người, phạm chi tội, vật chứng người làm chứng, đều là rõ rõ ràng ràng nhóm ra tới, không một ngậm oan người.
Lạp Lệ Sa hoàn toàn không thèm để ý, rất nhiều không có gì lo sợ ý tứ: "Dù sao đều là chống lại, trước mắt như vậy yên lặng, ngược lại tốt qua kêu gào ầm ĩ ồn ào."
Phác Thái Anh cũng không sợ, tình thế đã rất trong sáng. Nếu là các đại thần có biện pháp, cũng không đến nỗi như hiện nay như vậy tránh. Đơn giản là nắm Hoàng đế không có cách, còn không dám xuất đầu, e sợ cho đi theo Tôn Thứ Khanh gót chân. Cần phải bọn họ tiếp nhận Phác Thái Anh thân tại hậu cung, mà nhiếp tiền triều chuyện, bọn họ lại chừng mực cam nguyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG][COVER] TẠ TƯỚNG
FanfictionTác giả: Nhược Hoa Từ Thụ Tác phẩm: Tạ Tướng Thể loại: Bách hợp, Cổ đại