Lạp Lệ Sa sự chú ý toàn bộ tập trung vào bị Phác Thái Anh nắm chặt trên cổ tay, cả người khí huyết chuyển động, khuôn mặt nhỏ đỏ bừng lên, càng không giãy dụa, sẽ theo Phác Thái Anh vào nội thất.
Phác Thái Anh lưu ý thần sắc của nàng có chút ngốc, cho rằng đem bệ hạ chọc tức, lại sợ thủ hạ quá mức ra sức nắm đau nàng, vừa vào nội thất liền buông lỏng tay ra.
Lạp Lệ Sa rất là thất lạc, làm sao không nhiều nắm một lúc, làm sao liền buông tay rồi, thật vất vả da thịt kết thân đây.
Trong điện có hai tên cung nhân, chính là tiểu hoàng đế chuẩn bị y quan, thấy hai người đi vào, vội quỳ xuống.
Phác Thái Anh cùng hai người nói: "Lui ra."
Hai người không hề có một tiếng động thi lễ, lại lặng yên không một tiếng động lùi ra.
Lạp Lệ Sa ánh mắt không được hướng về cái kia đã chuẩn bị xong trên y quan liếc, bước nhỏ hướng về bên kia từng chút từng chút dịch, còn chưa dịch gần, liền nghe Phác Thái Anh nói: "Bệ hạ chọn trúng người phương nào?"
Lạp Lệ Sa nhất thời quét ra ý nghĩ đẹp đẽ: "Nói cho khanh biết, hảo khiến khanh sớm làm phòng bị?"
Nàng không chịu thua kém cùng Phác Thái Anh đối diện, nguyên tưởng rằng lời vừa nói ra, Phác tướng nhất định phải không thích, chí ít cũng nên châm chọc nàng hai câu, ai biết nàng lại là nở nụ cười, nụ cười kia rất quái lạ, không là cười nhạo, cũng không phải cười gằn, cũng tựa như vui mừng thoả mãn.
Bệ hạ chiêu thức ấy rất là tuyệt diệu, nàng vốn liền không có gì cả bại rồi cũng không sợ, bất quá là duy trì hiện trạng thôi. Nhưng nếu thành, nàng liền có thể mượn do tân đế sư câu thông triều thần, lấy này tại triều trong đường xé ra một đạo nho nhỏ lỗ hổng.
Nghĩ rất tốt, có dũng khí, cũng có nhanh trí, mà còn dám làm dám chịu, rất có đảm đương. Phác Thái Anh là ở Tướng phủ cùng người nghị sự thời gian, nhận được tin tức, nghe tin khá là kinh hỉ.
Chỉ là bệ hạ đến cùng tuổi trẻ, lần đầu tìm cách đại sự, khó tránh khỏi được cái này mất cái khác. Nàng đem Hoàn Khuông ở đường đi thông, lại quên một điểm, Thái hậu biết được nàng động tác này, sẽ làm sao cảnh giác đề phòng.
Chỉ là này cũng không sao, nếu làm cho nàng biết được, nàng thì sẽ thay bệ hạ làm cho chu toàn.
Nàng tới đây, vì chính là hai việc. Một là đưa nàng này đáng ghét quyền thần diễn thôi. Thứ hai nàng vì chuyện này rất là tức giận, lên án mạnh mẽ bệ hạ một trận. Đã như thế, mặc dù Thái hậu ở trước kia lo lắng bệ hạ bàn tay quá nhanh, muốn đem việc này quấy tung, thấy nàng vì thế cùng bệ hạ không hòa thuận, tất cũng sẽ án binh bất động, bàng quan nàng cùng bệ hạ sâu sắc thêm hiềm khích.
Dù sao tiểu hoàng đế muốn lớn lên, còn phải qua tới mấy năm, muốn chiết nàng cánh chim, mà không vội tại đây nhất thời. Đối với Thái hậu mà nói, chướng ngại vật lớn nhất vẫn là nàng.
Lạp Lệ Sa đang kỳ quái, Phác tướng tại sao lại hiện ra ý cười như vậy, còn chưa chờ nàng nghĩ ra cái nguyên cớ đến, liền nghe Phác Thái Anh lại nói: "Bệ hạ kỳ vọng rất cao, sẽ không sợ cuối cùng rổ trúc múc nước, công dã tràng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG][COVER] TẠ TƯỚNG
Fiksi PenggemarTác giả: Nhược Hoa Từ Thụ Tác phẩm: Tạ Tướng Thể loại: Bách hợp, Cổ đại