Chương 44

74 4 0
                                    

Hai người tại cung đạo trên chậm rãi đi. Chúng cung nhân rớt lại phía sau hơn mười bước, xa xa mà rơi.

Nơi này đã là hậu cung, không giống tiền triều ngay ngắn, càng nhiều phong quang tú lệ. Trơ trụi trên cành cây tích tuyết trắng, bàn cây hoa mai Ngạo Tuyết Lăng Sương, trên núi giả có đêm qua lưu lại băng cây cột, tại ánh mặt trời bên dưới phản xạ ra ánh sáng chói mắt.

Lạp Lệ Sa cảm thấy, mênh mông trong lúc đó, đặc biệt yên tĩnh, nàng cùng Phác tướng sóng vai mà đi, phảng phất tâm đều dán chặt lại với nhau.

Phác Thái Anh đang cùng nàng nói Xuân Hòa chi sự.

"Chiêu đế hầu như là hắn một tay nuôi nấng, đột nhiên chết bệnh, hắn tất nhiên là sinh nghi, nghĩ tới nghĩ lui, vẻn vẹn hạ độc một đường, cần phải hướng về Hoàng đế ẩm thực trong gian lận, không phải dễ dàng như vậy, thế là hắn liền hoài nghi đến rồi Thái hậu trên người. Hắn đem này nói với ta qua." Phác Thái Anh tốc độ nói rất chậm, nhưng từng chữ từng câu, đều nói đến nghiêm túc, "Chiêu đế mang bệnh, bàn độ triệu kiến đại thần, vì hắn coi bệnh y quan có tới hai mươi tên. Nếu là độc, không đến nỗi không biết, Chiêu đế cũng sẽ không không hề phát hiện."

Hắn chính là bị bệnh, chỉ là Xuân Hòa không chịu tin, nhận định là Thái hậu.

Lạp Lệ Sa nghe, nói: " chuyện có thể mẫn."

Phác Thái Anh liền không nói thêm gì nữa. Lạp Lệ Sa chợt nghĩ đến cái gì, để sát vào hỏi: "Nếu là ta gặp bất trắc, cô mẫu lại sẽ tra rõ?"

Nàng tất nhiên là biết được Phác Thái Anh tất sẽ truy xét được để, có thể nàng chính là mỗi giờ mỗi khắc, không muốn hôn nghe Phác Thái Anh đối với nàng lưu ý.

Nàng dựng lên lỗ tai, thật là chờ mong. Ai biết Phác Thái Anh chỉ liếc nàng một chút, cũng không nói gì.

Lạp Lệ Sa dạy nàng nhìn ra lòng ngứa ngáy, chăm chú kề cận Phác Thái Anh nói: "Có thể hay không?"

Phác Thái Anh làm cho nàng dính đến hết cách rồi, lạnh nhạt nói: "Ta sao khiến cho ngươi gặp bất trắc."

Giọng nói của nàng rất nhạt, lại dùng Lạp Lệ Sa mở cờ trong bụng, nàng cười đến mặt mày cong cong, liền gió lạnh đột nhiên nổi lên, cũng không nhận ra được lạnh.

Phác Thái Anh là tới cùng nàng bẩm chính đán tế tự chi sự, lại bị nàng kéo đến tản bộ, nguyên do là ở trong điện ngồi hồi lâu, xem dâng sớ nhìn ra đầu cháng váng, muốn đi ra ngoài vừa đi, tỉnh táo một phen.

Phác Thái Anh dạy nàng mài đến hết cách rồi, chỉ được theo nàng đến.

Nói đến, hài tử tính tình coi là thật trở nên rất nhanh. Phác Thái Anh cũng không kinh nghiệm, Phác Văn mặc dù cũng ở Tướng phủ, lại là lão bộc chăm sóc, nàng từ đầu tới đuôi, quan tâm tới hài tử, chỉ Lạp Lệ Sa một.

Chỉ là Lạp Lệ Sa biến hóa, làm đến quá nhanh, cũng quá đại.

Nàng nhập cung ban đầu, trầm mặc ít lời, thường xuyên bí mật quan sát, như một người ngoài cuộc giống như, không chút biến sắc. Sau dần dần thích ứng thân phận, nàng thử muốn đoạt quyền, liền cùng bên cạnh người trò chuyện, tích cực cầu viện. Bây giờ, nàng lại trở nên cực kỳ dính người, mỗi một thấy nàng, chung quy phải nói khá lâu.

[LICHAENG][COVER] TẠ TƯỚNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ