Señorito 50

2.6K 55 9
                                    

Warning:This Chapter contains mature scene!

----

Pagkatapos niya akong maihiga sa kama ay dali dali niyang hinubad ang kanyang belt,sunod na hinubad niya'y ang kanyang polo.May napansin ako sa kanang bahagi ng dibdib niya ngunit hindi ko nakita ng maayos kung ano ito nang pumaibabaw na siya saakin at muling sinunggaba ng halik ang labi ko,napapikit pa ako ng mariin dahil sa kung paano niya hinagkan ang aking labi,Marubdob at mariin. Agad ko namang ipinulupot ang dalawang braso ko sa likod niya't buong pusong hinalikan siya pabalik.

"Uhmm...Uhmm...Uhmm...Uhmm"

Mga halinghing at tunog ng mga halik namin ang nangibabaw na ingay rito sa cabin.Nasa magkabilang gilid ng mukha ko ang dalawang naglalakihan niyang bisig,sa laki ng katawan niya'y mas lalo akong lumiit.May oras na nagiging mabagal ang paghalik niya sa labi ko,sinisipsip niya pa ito't marahang kinakagat,may oras rin na bumibilis at dumidiin.Kung paano niya ako halikan ay masyadong nakakabaliw,nakakapawis at nakakapanghina ng kalamnan,ngunit gustong gusto ko ang paraan ng paghalik niya sa labi ko.

Maya maya pa'y dahan dahang bumaba ang labi niya sa leeg ko na inihain ko naman.Nakapikit ang mga mata kong dinadama ang bawat pagdampi ng labi niya saaking leeg.Ilang saglit pa'y nagsimula siyang gumawa ng maliliit na marka rito.Habang ang mga kamay ko naman ay bumabyahe sa kung saan saang parte ng likod niya,minsan ay tumutungo pa ito sa buhok niya't napapasabunot rito.

Nang magsawa sa leeg ko'y muli niyang pinaulanan ng halik ang labi ko.Ngunit hindi nagtagal ay bumangon siya't hinubad ang kanyang pantalon.Napalunok pa ako nang bumalandra ang hapit na hapit na boxer niyang itim,ang sexy niya.Bukod sa ka-sexy-han niya'y hindi ko rin naiwasang mapansin ang bumabakat na kahabaan niya.Masyadong malaki.Kaya pala ganoon nalamang ang sakit na idinulot saakin nung gabing 'yon.

Pagkahubad niya ng pantalon ay muli siyang pumaibabaw saakin at pinagpatuloy ang paghalik sa labi ko.Nararamdaman ko saaking puson ang kanyang pag-aari,nakikiliti ako.Dulot ng kalasingan at kalabiwan sa mga nakakakapos niyang halik ay napagtanto ko nalamang na nahubad niya na pala ang bestida ko't bra.Pagkapatong na pagkapatong niya ulit saakin ay sinunggaban niya kaagad ang korona ng nasa kabila kong dibdib.Ramdam na ramdam ko ang init ng kanyang bibig at dila rito.Napapaliyad ako dahil sa kiliti't sarap na idinudulot ng kanyang ginagawang paghalik,dila't sipsip sa korona ng dalawang nagyayaman kong dibdib.

Kahit saan saang parte ng pangtaas kong katawan dumako ang halik niya,sa balikat,leeg,dibdib,sa gitna ng aking dibdib,tiyan,baywang at puson.Naalarma naman ako nang bumaba ang halik niya saaking mga hita lalo na nung tumungo ito saaking singit,nakakakiliti.

"D-dragomir..."anas ko at napaliyad nang tumungo ang labi niya sa hiyas ko,naka-panty naman ako pero tila tumagos sa balat ng hiyas ko ang paghalik niyang iyon.

"Estas Mojada,Mariposa."Anas niya sabay hubad ng itim kong panty.Nakita ko ang pagigting ng panga niya ng tuluyang bumalandra ang hiyas ko.Hindi ko naman naiwasang mamula at mapalunok dahil sa paraan ng pagtitig niya rito.Kung paano niya ito titigan ay nakakapanghina na paano pa kaya kung dumampi na ang labi niya rito.

"Joder!"paasik na anas niya at agad na ibinuka ang angking mga hita sabay sunggab saaking hiyas.

Napaungol ako at napaliyad."Ugh!"

Halik,dila't sipsip,iyon ang paulit ulit na ginagawa niya saaking pagkababae.Nanginginig pa ang mga hita't paa ko sa tuwing nilalaro ng kanyang dila ang koronang nakatayo sa gitna ng aking hiyas.Bawat paghalik niya saaking hiyas ay may tunog.

"Wider,Mariposa."

Kusa namang sumunod ang mga hita ko sa sinabi niya.Dahan dahang bumuka ang mga hita ko,dahil dito ay mas nahalikan niya pa lalo ang hiyas ko,mas nakabwelo sa paghalik ang kanyang labi.

Chasing Butterfly(Señorito Series One)Where stories live. Discover now