---Meanwhile---
Sa America... (Note: 12hrs. Difference)
"Babe wake up, sabi ko naman kasi sayo sa Eroplano ka na matulog, since gabi naman flight natin." Sabi ni Enzo habang ginigising ang kasamang babae.
"Oh.. (pupungas pungas) kailangan ko ba talaga sumama sayo? Babe can I just stay here? Please.." Sagot naman nito sa kanya.
"Babe don't worry.. I'm with you okay? Di kita pababayaan." Tugon naman ni Enzo, Assuring her that everything will be alright.
"Errr... Fine! Kelan ba ko nanalo sayo? As always.. ito na babangon na po maliligo na." Tugon naman nito sa kanya.
"Good.. that's my girl. I'll wait for you downstairs. Let's eat before we leave." Sagot ni Enzo.
---Time Skip---
Lumapag na ang Eroplanong sinakyan nila sa Pilipinas.
"Finally.. I want to sleep." Sabi ng babaeng kasama ni Enzo.
"Still sleepy? Babe sa 11hrs. Natin na byahe.. tulog ka." Sagot naman ni Enzo.
"I know.. but I feel so tired.. anong magagawa ko? Let's go home." Tugon naman nito sa kanya.
Sa loob ng sasakyan...
"Babe, can we eat first? I'm hungry na.. let's stop in a restaurant." Sabi ni Enzo.
"Fine, nagugutom na rin naman ako." Sagot naman ng babae.
--Kinabukasan--
Maagang pumasok ang mga empleyado ng kumpanya, dahil ngayon nga daw darating ang anak ng boss nila, kasama raw ang fiancee nito.
"Managers? Andito na ba ang lahat?" Tanong ng Gen. Mngr. nila.
"Yes Mam, andito na po." Sagot naman ni Gelo.
"Mr. Min, ikaw na ang magbigay ng flowers sa fiancee ni Mr. Cha." Sabi ng Gen. Mngr. nila.
"Yes Mam." Sagot ni Steven.
(Bat ganun? Bat parang kinakabahan ako na ewan?) Sa isip ni Steven.Sa Parking lot ng Company...
"Babe andito na tayo. Wag kang kakabahan, kaya mo yan.. okay?" Sabi ni Enzo.
"Yeah.. I know." Sagot naman nito.
Sa lobby...
"Mam, anjan na po sila." Sabi ng isang empleyado.
Naunang pumasok ang babae. Manghang mangha ang lahat sa angkin nitong kagandahan.
Napatulala si Steven.
(Oh my God.. Totoo ba tong nakikita ko? Alex? Is it you?) Sa isip ni Steven.
Mas lalo pa siyang namangha, nang makalapit na ito sa kanila.
(Shit.. ang ganda nya.. boyish pa rin pumorma pero.. her face.. looks like a living doll. So beautiful.) Sa isip pa rin ni Steven.
Hindi napansin ni Steven ang lalaki na nakasunod sa dalaga.
"Babe wait.. naiwan mo sa car yung bag mo.. ito oh.." Sabi ni Enzo saka inabot yung bag.
(Babe? Sila ni Enzo? Teka galit sya kay Enzo diba? Bakit sila magkasama? Sya yung fiancee?) Sa isip pa rin ni Steven.
"Thanks Babe." Malambing na sagot ng babae.
"Hello Sir, Good morning.. I'm Rochelle Song, the general manager of your company." Pagbati ng Gen. Mngr. nila.
"Oh Hi.. I'm Lorenzo Cha, and this beautiful lady beside me. Babe introduce yourself." Sabi naman ni Enzo.
"Hello, I'm Alexis Lee..(*waving her hand) nice to meet you everyone." Tugon naman nito.
BINABASA MO ANG
Love Me Again, Ms. Park
RomancePaano kung yung Tomboy na inaayawan mo noon... eh naging mala Dyosa na ngayon... Can you make her fall in love to you again?