One day passed and finally, Ngayon na magsisimula ang photoshoot para sa ilalabas nilang bagong Jewelry collection.Sa studio..
"Ms. Im nakahanda na ba lahat? yung mga damit and the Jewelries, wala na bang problema?" Tanong ni Steven.
"Yes Sir, nacheck ko na po.. okay na
po lahat, Nasa dressing room na rin po si President Lee." Sagot naman ni Naomi."Okay Thank you." Tugon ni Steven.
"Ah sir.. gusto ko lang po sana na
magsorry, hindi ko po alam na fiancee nyo pala si Pres. Lee. Pasensya na po, nakakahiya po yung mga nagawa ko."
Sagot ni Naomi."Okay.. gawin mo na lang trabaho mo, para walang problema." Tugon ni Steven.
"Yes Sir." Sagot ni Naomi.
Matapos makapagcheck, agad siya
dumiretso sa dressing room."Wow... ang ganda naman ng Misis
ko.. ang sexy pa.. nakakainlove." Sabi ni Steven, matapos makita ang itsura ni Alexis."Ay weh? Echusero." Sagot ni Alexis.
"Hindi ah, maganda ka talaga at sexy. Pag may nagsabing hindi, sapakin ko talaga." Tugon ni Steven.
"Hala sya? bayolente yarn? pero
Thank you, Mister ko." Sagot ni Alexis."Your welcome Misis ko, kayang kaya mo yan." Tugon ni Steven.
"Oo naman.. ako pa ba? pero wala
bang pampagana jan.. yung para
dito sa lips ko." Tanong ni Alexis."Bumabanat na rin sya oh." Sagot ni Steven.
"Dali na.. kiss lang naman." Tugon ni Alexis.
"Misis ko.. madami tao dito eh..
nakakahiya.. nahihiya ako." Sagot ni Steven."Ay weh? Meron ka nun?" Tanong ni Alexis.
"Hala sya? syempre meron.. shy type kaya ako..😌" Sagot ni Steven.
"Echusero, di totoo yan! dali na kiss mo na ko! sige ka sa iba ko magpapakiss." Tugon ni Alexis.
"Walang ganun My Loves, sakin ka
lang.. ako lang Mister mo." Sagot ni Steven.Agad na hinawakan ni Steven ang
mukha ni Alexis, saka marahang
hinalikan ito sa labi."Bawi na lang tayo uli mamaya..
para di lang kiss." Sabi pa ni Steven."Okay, sabi mo yan ah.." Sagot ni Alexis.
Sabay silang lumabas ng Dressing
room dahil magsisimula na ang
photoshoot.Everyone is captivated by her beauty.
With or without make-up, her features really stand out."Okay guys magsisimula na tayo..
Ms. Lee, I'm your photographer for
today." Sabi ni Nicko, habang naka ngiti sa kanya.Nagulat si Alexis ng makita si Nicko.
"Nicko, ikaw pala yan. Galingan mo
ah.. maganda dapat ako jan." Sagot ni Alexis kay Nicko, at yumakap pa sa kaibigan."Maganda ka na kaya.. wala na kong
magagawa pa dun." Tugon ni Nicko."Excuse me lang ah.. Ako yung asawa." Sabat ni Steven.
Natawa naman si Nicko sa sinabi ni Steven, pero agad na binawi ang pagtawa ng makita ang seryosong mukha ni Steven.
"Di nga?" Tanong ni Nicko.
"Tama na yan magsimula na tayo.
Let's Go.. Fighting💪" Sabat ni Kent.Mabilis na natapos ang Photoshoot,
bagay na ikinatuwa ng lahat."Ito na ata ang pinakamabilis na
photoshoot na nagawa ko.. ang galing mo talaga." Sabi ni Nicko."Grabe sya.. Magaling din naman
kasi kayong lahat, kaya naging
smooth at mabilis ang shoot." Sagot ni Alexis."Ms. Lee may naghahanap po sa inyo." Sabi ni Naomi ng makalapit sa kanila.
"Sino?" Tanong ni Alexis.
"Ako... (Lumapit kay Alexis.)
Hi Alexis.. flowers for you." Sabat ni Kiro.
BINABASA MO ANG
Love Me Again, Ms. Park
RomancePaano kung yung Tomboy na inaayawan mo noon... eh naging mala Dyosa na ngayon... Can you make her fall in love to you again?