Mag gagabi na ng makarating sila sa resort. Manghang mangha si Steven sa ganda ng paligid. Lalo pang nakadagdag sa ganda nito ang papalubong na araw."My Loves, balik tayo dito paglabas
ni Baby. Sigurado ako matutuwa sya, sa ganda ng lugar na to." Sabi ni Steven."AKI di pa naman nya alam un, kasi
baby pa sya nun, Mas maaappreciate nya tong lugar kapag toddler na sya." Sagot naman ni Alex."Oo nga noh.. kaya lang Matagal pa yun eh. Ang mabuti pa, sa susunod isama natin sila kuya Jin para sila magbabantay kay baby, tapos tayo naman gagawa ng kapatid nya!🤤 Tugon ni Steven.
"Ay wow! Kala mo naman makakaisa pa sya uli.. wala ka ng love love! Sagot ni Alex.
"My Loves naman, titiisin mo ba talaga tong mukhang to.. Ang Aki/BR mo? Tanong ni Steven.
"Lord, I pray for more patience. Baka kasi bigla ko na lang lunurin ang asawa ko. So please, have mercy." Panalangin ni Alex.
"Nahurt ako dun ah, Alam mo My
Loves gutom lang yan! Kumain na lang tayo dun, para di kung ano ano naiisip mo! Sabi ni Steven.Sa Restaurant...
"My Loves... Kumain ka lang ng kumain ha, para di kung ano ano ang naiisip mo.. bad un eh. Sabi ni Steven.
"Tse!! di mo ko masusuhulan.. wala
ka pa ring love love mamaya.. bleh😝 Sagot naman ni Alex."Wag naman ganun My Loves. Alam
ko na bili na lang tayo ng Ice cream,
yung chocolate flavor. Tugon ni Steven."Promise??? bibilhan mo ko? Tanong ni Alex.
"Promise po. Basta ba may love love na ko mamaya ah? Sagot ni Steven.
"Sige na nga.. basta ice cream ko ah.. nagpromise ka na.. bibilhan mo ko! Sagot naman ni Alex.
"Syempre para sa Love love.. bibili
tayo mamaya.. kahit 1 liter pa! Tugon ni Steven."Sabi mo yan ah! 1 liter ah! dun ko na yan kakainin sa kwarto. Tugon naman ni Alex.
"Oo ba, basta kakain ako sayo mamaya" Sagot ni Steven na binasa pa ng dila ang mga labi.
"Huh? sakin? anong ibig mong
sabihin? anong sakin? Tanong ni Alex."Isipin mong My Loves, parang wine lang yan." Sagot ni Steven.
Nag isip naman si Alex. Ilang saglit lang, tila narealize na nya ang ibig sabihin ng asawa.
"Yah!! Aisssh!! Steven Min! Sabi ni Alex.
"Naisip mo na ba My Loves? Tanong ni Steven, na nilabas pa ang dila na parang sabik na sa kakainin.
"Parang bigla ako kinabahan ah...
Lord, have mercy in me. Sabi ni Alex na pinagdikit ang mga kamay na tila nanalangin.
BINABASA MO ANG
Love Me Again, Ms. Park
RomancePaano kung yung Tomboy na inaayawan mo noon... eh naging mala Dyosa na ngayon... Can you make her fall in love to you again?