Marketing Dept.
Everyone greeted Alexis with respect
ng makita sya ng mga ito na kasama
ni Steven. But Naomi, wasn't happy.
Lalo na ng makita nya na magka hawak pa sila ng kamay.Pumasok na sa office si Steven at
Alexis. Habang nag aayos ng gamit
si Steven nang dadalhin nya,
kumatok naman sa pinto si Naomi.Binuksan ito ni Alexis, at bakas sa
mukha ni Naomi ang pagkadismaya."May kailangan ka ba Ms. Im?" Tanong ni Alexis.
"Ahm.. (napatingin kay Steven na
abalang nag aayos ng gamit.)
President pwede ko po ba kayo
makausap?" Patanong na sagot ni Naomi.Napatingin naman si Alexis kay
Steven, waring nagpapaalam.Tumango naman si Steven sa kanya.
"Sa labas lang muna ko My Loves." Sabi ni Steven.
Tumango naman si Alexis, saka sya
lumabas ng office para makapag
usap ang dalawa."Ano bang gusto mong pag usapan
Ms. Im? Pakibilis lang at marami
pa kong gagawin." Tanong ni Alexis."President Lee gusto ko po si Mr. Min, at kung maaari sana hayaan nyo na sya. Tutal may fiancé naman na kayo." Sagot ni Naomi.
"Fiancé? sinong fiancé? pinagsasabi
mo? adik ka ba? tigil mo na yan." Patanong na sagot ni Alexis."President Lee, wag mo na ideny. Alam ng lahat na engaged ka na sa CEO. Kaya wag mo na paglaruan pa yung feelings ni Mr. Min." Sagot ni Naomi.
"Engaged? kami?" Tugon ni Alexis saka tumawa ng malakas.
"Sorry girl, pero hindi ako ang fiancee ni Mr. Cha. Ang totoo nyan, Fiancee ako ni Mr. Min. " Dagdag pa ni Alexis, habang naiiyak sa kakatawa.
"What? Pero sabi ni Ms. Song Fiancee daw ng CEO ang kasama niya sa pag mamanage ng company." Sagot ni Naomi.
"Oo pero hindi ako yun. Yung Fiancee nya kasi busy sa project sa U.S, kaya ako ang pinasama ng Daddy nya." Tugon ni Alexis.
"So you mean, kayo talaga ni Mr. Min?Fiancee ka nya talaga?" Tanong ni Naomi na nalungkot sa sinabi ni Alexis.
"Well, Steven Min has been mine since high school. Kaya kung ayaw mo magkaproblema sakin, Back off..!! I won't hesitate na patulan ka, kapag nilandi mo pa uli ang Fiancé ko Ms. Im."
"Steven Min is only mine. Mine only! So you.. Ms. Im, should know your place! cause 'HIS MINE'. Understood?" Tugon ni Alexis sa kanya.
"Yes President Lee, naintindihan
ko po. I'm sorry po." Sagot ni Naomi, saka nagbow at lumabas ng office.Pagkalabas ni Naomi.. maya maya
lang ay pumasok na si Steven."Grabe, mukang natakot sayo si Ms. Im. Yung itsura nya paglabas nya dito.. takot na takot eh." Sabi ni Steven.
"Dapat lang, kasi sabi ko sa kanya, Your mine. Kaya wag syang magkakamaling landiin ka uli kung ayaw nya masaktan." Sagot ni Alexis.
"Sinabi mo talaga yun? sh*t My Loves, ang hot mo talaga.. kinikilig ako." Tugon ni Steven.
"Aba dapat lang.. bukod sa pag ihi mo.. sakin ka lang dapat kiligin." Sagot ni Alexis.
"Syempre sayo lang talaga.. ikaw lang 'Misis ko' Tugon ni Steven.
Namula naman ang pisngi ni Alexis, halatang kinikilig sa sinabi ni Steven.
Hinawakan ni Steven ang pisngi ni
Alexis, saka hinalikan ang labi nito
na puno ng pagmamahal.They kissed each other passionately.
Devouring each other's mouth."I really can't wait na maging asawa
na kita. I Love you so much, Gustong gusto na kita makasama for life." Sabi ni Steven."Talaga ba Steven Min? Aba magpropose ka muna oi..!" Sagot ni Alexis.
"Syempre.. ako pa ba? basta ikaw,
kahit ilang beses pa.. maging asawa lang kita My Loves, este.. 'Misis ko'. Tugon ni Steven."Ene beh." Kinikilig na sagot ni Alexis.
BINABASA MO ANG
Love Me Again, Ms. Park
RomansaPaano kung yung Tomboy na inaayawan mo noon... eh naging mala Dyosa na ngayon... Can you make her fall in love to you again?