(Lord.. ganda ng view 🫣 umaalog
pa, inangkin ko ba talaga kagabi
yan? baka naman pwede isa pa?
Para maalala ko na..) sa isip ni Alexis.Tumayo si Alex saka lumapit kay Steven.
"May kailangan ka ba?" Tanong ni Steven.
Nakatitig lang si Alex sa pagka lalaki ni Steven.
"Lord pwede ba isa pa?" Sabi ni Alexis.
"Huh? My Loves ah, ano yang iniisip
mo? kala ko ba papanoorin mo yung
CCTV, bakit andito ka.. ikaw ah.." pang aasar ni Steven."Ah ano kasi.. ahm.. naiilang ako
panoorin yung cctv.. ah ano pwede
bang in 3D na lang?" Tanong ni Alex"3D? Anong 3D?" Tanong din ni Steven.
Nag iisip si Steven kung anong ibig sabihin ni Alex sa Sinabi nitong 3D.
Nakatitig pa rin si Alex sa pagka
lalaki ni Steven.. na para bang
nahi-hypnotize at naglalaway."BR.. I wanna see it, in motion, in 3D, para 'damang dama' 🤭 (sagot ni Alex in seductive tone)
"Yun pala yun.. Reenactment pala gusto mo, may pa 3D ka pang nalalaman." Tugon ni Steven.
Agad na hinalikan ni Steven si Alexis, na syang tinugon naman nito.
Minutes passed at habol hininga sila pareho ng humiwalay ang labi sa isat isa. Tumitig si Steven sa mga mata ni Alexis.
"Wanna know what happens next?" Tanong ni Steven.
"Yes" sagot ni Alexis in seduct!ve tone.
Binuhat sya ni Steven at saka pinatong sa bar counter. Kinuha nito ang bote ng champagne saka binigay kay Alex.
"Anong gagawin ko dito?" Tanong ni Alexis.
"You know it, when you feel it. Ikaw kaya may idea nyan." Sagot ni Steven.
Muli nyang hinalikan si Alexis sa labi, saka dahan dahan naglakbay ang mga kamay niya sa katawan nito. He removed the robe, just to caress her breast, playing her nips.
Then he started to kiss her neck, down to her breast. Suddenly, Alexis opened the champagne.. so Steven stopped, and watched her next move.
A: I guess I know kung para
saan to..S: That's My Girl, I told you.. you know it when you feel it, just like what you did last night. (he kissed her lips again.)
Alexis poured the chapagne on her
br3ast. Tumulo un sa katawan nya
and Steven immediately tastes her."Hmm.. just like last night.." sabi ni Steven while sucking her breast.
Alexis m0an as she feels the pleasure.
"Ahmmm.. Steven.. ahh.. ah.. mm.." ungol ni Alexis.
Steven continued to k!ss her b0dy,
d0wn to her stomach. Till he reach
her pu$$y. Alex poured champagne again, this time, at her pu$$y.He licked and Suck, her Clit. And savor every inch of her. As he hardened his t0ngue to move in and out on her hole.
Napapasabunot at napapa ungol na
lamang si Alexis, sa sarap na hatid,
ng ginagawa ni Steven sa kanya.Steven inserted his fingers, from 1,
Naging 2, then become 3. Alex moan,
as she reached her 1st climax. At
walang sinayang dun si Steven."Hmm.. Champagne confetti." Sabi ni Steven, habang sarap na sarap sa pagdila at pagsipsip.
He kissed her l!ps again, saka nya
binuhat at dinala sa sofa. Kinuha ni Alexis ang wine na nasa center table."I wanna taste you too." Sabi ni Alexis.
"Sure My Loves.." sagot ni Steven.
Lumuhod si Alexis. Itinapat naman ni Steven ang ari nya sa muka niya.
"Sh*t ang laki.. nagkasya ba talaga
sakin to?" Tanong ni Alexis habang sinimulang hawakan at himasin ang ari ni Steven."Oo naman.. para sayo kasi talaga yan.. wala ng iba pa." Sagot ni Steven habang pinapanood ni Alexis.
Agad nyang binuksan ni Alexis ang wine at binuhos sa Pagkalalaki ni Steven, maging ang balls nito, nilagyan rin nya ng wine..
She licked his balls, suck them, while her hands thrusting his dick.
"Sh*t.. aah.. mmm.. ang galing mo My Loves.. ahh.." sabi ni Steven.
Alexis sucked him, while using her
hand to thrust his dick."My Loves.. stop.. malapit na ko." Pigil ni Steven kay Alexis.
"but I wanna taste it.." sagot ni Alexis
"No.. I want it inside you." Tugon ni Steven.
Inihiga nya si Alex sa sofa, saka
puma-ibabaw. He inserted his dick,
setting his pace from slow to fast."Ito na My Loves lalabasan na ko" sabi ni Steven.
"Ahh.. mm.. ako din.. ahhh..ah.." Sagot ni Alexis.
They both released at the same time.
"I love you My Loves, ikaw lang wala ng iba." Sabi ni Steven.
"I love you too BR ko." Sagot ni Alexis.
"Ang sarap magpakalasing sayo
ng paulit ulit." Tugon ni Steven."I know right." Sagot ni Alexis.
And they kiss each other again.
"Are you okay?" Tanong ni Steven na hinihingal pa ng kaunti.
"Naka ilan ba tayo kagabi?" Tanong ni Alexis.
"Isa dito sa sofa, isa dun sa hagdan, 2 sa kwarto." Sagot ni Steven.
"So may utang ka pa saking 3.. isa sa hagdan.. 2 sa kwarto.." tugon ni Alexis.
"Seryoso? Lahat talaga?" Tanong ni Steven.
"In 3D nga diba.. kaya lika na.. next round na tayo.." sagot ni Alexis.
"Ayaw mo na ba nito?" Tanong pa ni Alexis habang hinahagod ang katawan.
Napatitig naman si Steven sa magandang katawan ni Alexis. At muli nakaramdam ng init sa katawan.
"Sabi ko nga My Loves.. next round na tayo eh.." sagot ni Steven.
BINABASA MO ANG
Love Me Again, Ms. Park
RomancePaano kung yung Tomboy na inaayawan mo noon... eh naging mala Dyosa na ngayon... Can you make her fall in love to you again?