KABANATA 52
(Ang kabanatang ito ay naglalaman ng mga tagpong hindi angkop sa mga bata, hindi bukas ang isip, at sensitibong mambabasa.)
EVA watched the water run down the curves of Ricket muscles, making them gleam seductively. Mas nagustuhan pa niya ang tanawing nakikita nang marahan siyang lumuhod at sinundan ng kamay niya ang paglandas pababa ng tubig sa bawat parte ng katawan ng lalaki.
Nasa ilalim sila ng shower na nasa loob ng banyo na kanugnog ng silid ni Eva. Parehong nagniningning ang pagnanasa sa mga mata. His body shivered when her palms confined his shaft. Hindi sumapat ang dalawang palad niya para maitago ang katawan ng kaselanan ni Ricket. Ricket was just staring at her intently from above. Kapansin-pansin ang pagnanasa sa pistachio-green nitong mga mata.
“Oh, E-Eva...” Cliché to say, but his moans is always been the euphony that she loves. Isinandal ng lalaki ang likod nito sa pader, dahilan para mas lumapit ang kaselanan nito sa kaniyang bibig.
Hindi maitatanggi ni Eva, lubhang pinangulilaan niya ang ganitong tagpo nila ng lalaki. Bahagya niyang binilisan ang pag-urong-sulong ng palad niya sa pinakasensitibong bahagi ng katawan ni Ricket.
“Hmmh... haaah...” Napakagat siya sa labi. Bukod sa busog na ang paningin niya sa ibinubuyangyang na katawan ni Ricket sa kaniya, busog din ang pandinig niya dala ng mga pinapatakas nitong halinghing.
Habang pinagmamasdan ang kasintahang hindi magkandamayaw sa paghimas sa sariling katawan at kagat-kagat ang labing nakapikit dala ng pagsamba ng palad niya sa kaselanan nito ay hindi maiwasan ni Eva na gunitain ang mga alaalang pinagsaluhan nila ni Ricket sa asyenda. Bawat pagpikit at pagmulat niya ng mga mata ay bumabalik siya sa nakaraan patungo sa kasalukuyang kaganapan.
“E-Eva...” Animo ay nasaid na ang lakas ni Ricket sa kawalan ng kontrol sa kaganapan. Sumuko ang mga palad nitong kani-kanina lang ay naglalaro sa bawat sulok ng katawan nito. Lumupaypay iyon at habol-habol nito ang hininga bunga ng sunod-sunod nitong pang-ungol.
Matagal na panahon man nang huling masilayan ni Eva ang bawat himaymay ng katawan ng kasintahan, masasabi niyang malaki ang naging pagbabago nito. Mas humulma ang mga biceps nito sa braso na madalas niyang kapitan sa tuwing palihim silang namamasyal sa asyenda. His chest became more shaped, mas lalong humantad ang linyang bumubukod sa mga iyon. Gusto niyang himasin ang mga ito habang nakahilig at natutulog. Hindi rin pahuhuli ang abs nitong tumugma sa bawat hulma nito. Parang gusto rin niyang humilig at igupo ng antok doon.
Ilang segundo ang inilaan niya para itatak sa isip ang bawat hulmahan nito. Sa paggawa niyon ay hindi niya makontrol ang pagliyab ng init sa kaniyang katawan. Sumisidhi ang pagnanasa niyang mas lalong paligayahin ang lalaki sa nakikita niyang reaksyon nito. Sarap na sarap ito sa kaniyang ginagawa. Ginaganahan siya sa nakikita. She was turned on by just looking at him. Ramdam niya ang kakatwang pagkabasa ng pagkababae niya bukod sa tubig na bumabalot sa kanilang dalawa.
She kissed the tip of his shaft. Makaraan ay bahagyang nilukob ng bibig niya ang ulo niyon. Ang mata nila ay magkahinang habang ginagawa niya iyon. She really missed this; all of him, all what he can offer to her. Walang salita ang makakapunan kung gaano pinangulilaan ni Eva ang lalaki.
“Eva...” Ramdam ni Eva ang pagkislot-kislot nito sa kaniyang loob. Masuyo niyang hinawakan ang katawan niyon at pinaikot-ikot ang dila sa pinakatuktok niyon. Walang humpay na halinghing naman ang isinukli ng lalaki sa kaniyang ginagawa.
Walang makatutumbas sa naririnig ni Eva mula sa lalaki. Kung may hihilingin man siya sa araw-araw, si Ricket at si Ricket iyon at ang kanilang mga anak.
Hinawakan ng lalaki ang magkabila niyang pisngi at hinila siya patayo at siniil ng halik. She savoured and deepened that kiss. Naramdaman niya ang pagkalalaki ng kasintahan sa kaniyang tiyan. Hinawakan niya iyon habang lumalaban sa halikan.
Dahan-dahan silang umupo at natagpuan na lang ni Eva ang sariling nakakandong na sa lalaki. Nakaliyad siya ng bahagya at hinahayaang sambahin ni Ricket ang magkabila niyang dibdib. Parang pinagduduldulan niya ang mga ito sa bibig ng lalaki sa kanilang posisyon. He was sucking her right breast passionately, habang ang dalawang kamay ay nakaalalay sa kaniyang likuran para hindi tuluyang mapahiga.
Nang magsawa sa kanang bahagi ay isinunod naman nitong kawawain ang kaliwa. Hindi maintindihan ni Eva ang nararamdaman. Naglalakbay lang ang dalawang kamay niya sa ulo ng lalaki. Idinidiin at sinasabunutan ito gawa ng sensasyong bumabalot sa kaniyang katawan dahil sa makasalanang bibig at dila ni Ricket. Bahagyang sinusundot din ng matigas na bagay ang nasa pagitan ng kaniyang hita. Hindi na siya makapaghintay, matagal na panahon na hindi niya naramdaman sa loob ang kasintahan.
“Ricket, I want you inside,” aniya, puno ng pagnanasa ang mga mata na lumalabas din sa kaniyang tinig. Wala siyang narinig na kung ano mang tugon mula sa lalaki, pero naglakbay pataas ang bibig nito.
“P-Please, Ricket... ahm!” Tanging ang halinghing niya, pagromansa sa kaniyang katawan ni Ricket, at paglabas ng tubig sa shower ang mauulinigan sa loob ng banyo. Hindi siya magkandamayaw sa nararamdaman. Bawat daanan ng labi ng lalaki ay nag-iiwan ng maliit na marka.
Hindi na niya maipaliwanag ang nararamdaman. Nilalamig ang panlabas na bahagi ng katawan niya, pero sa kaloob-looban niya ay para siyang sinisilaban sa init.
Ricket's tongue massage against hers, fiercer and more passionate than before. She moaned out of pleasure. Doon din nakita ng lalaki ang pagkakataon para ipasok ang dila nito sa loob niya. As they continued to kiss, their body became more heated by the moment. She could feel his member rubbing stiff her clit. He gently mounted her on top of him without letting their lips part as they positioned.
“I love you. I missed you, Eva,” he muttered between their kisses.
“I love you more, Ricket.” Bahagyang nanginig ang buong kalamnan ni Eva nang biglain niyang ipasok ang kamunduhan ng kaniig sa kaniyang entrada dala ng kasabikan. Ilang malalalim na paghinga ang kaniyang pinakawalan bago magsimulang tumaas-baba roon.
Halo-halo ang nararamdaman niya, makailang-ulit man nilang ginawa iyon ng lalaki noon, pakiramdam pa rin niya ay ito ang pinakauna niya. Walang nagbago, ganoon pa rin ang nararamdaman niya sa tuwing magsasanib ang katawan nila. Para siyang nasa langit nang maabot niya ang rurok.
“Be gentle, Eva,” ani Ricket nang bilisan niya ang ginagawa. “I'll always be here, hindi na ako mawawala.”
Hinawakan ni Eva ang likod ng buhok ng lalaki at isinubsob ito sa kaniyang dibdib. Sinabunutan niya ito nang magsimulang sambahin ng labi nito ang kabila niyang dibdib. Ang isang kamay nito ay nakaalalay lang sa balakang niyang hindi magkandamayaw sa pagtaas-baba sa kamunduhan nito.
Hingal na hingal man ay sinalubong niya ang mga labi ng lalaki nang umakyat ang halik nito sa kaniyang mga labi. Hindi alam ni Eva kung saan pumulot ng lakas si Ricket nang buhatin siya nito at isandal siya sa dingding nang hindi nabubuwal ang pagsasanib ng kanilang mga laman.
“Let me, my Love. I'll take you to heaven,” bulong nito sa kaniya, malalim ang pagkakasabi. Si Ricket na mismo ang nagposisyon sa mga kamay niya, ikinapit nito iyon sa batok nito at mas lalong idinikit ang kanilang pang-ibabang katawan sa paraan na hindi siya masasaktan.
She just smiled seductively. She looked at his exquisite eyes na para bang gusto niyang ipahiwatig ang pagsang-ayon niya rito.
“Be passionate, my Love.” Sinelyuhan niya ang mga labi nito ng kaniyang mga labi. Naging saksi ang apat na sulok ng kinaroroonan nila sa mainit at muling pagsibol ng kanilang pagmamahalan.
Author's Note:
I am not really a fan of this kind of scenes, haha! I just tried my best. Dapat may ganito pa sa ibang previous chapters, pero hindi ko ginawa. I was lack of knowledge kasi. Anyway, thank you for reading my work! :)
Luis_Ken
BINABASA MO ANG
HACIENDA VELAYA 1: REKINDLING ROMANCE (COMPLETED)
RomanceMagmula nang magkaisip si Ruan, nangako siya sa sarili na balang-araw ay pakakasal siya sa natatanawang batang-babaeng nakadungaw sa durungawan ng bahay-hacienda sa Hacienda Velaya. Little did he know, they both shared the same sentiment; she was al...