Chương 11

42 1 0
                                    

Bạch Lộc đưa hắn ra ngoài miếu, thiếu niên chờ hắn đã bắt đầu không kiên nhẫn lăn lăn hòn đá dưới chân.

Thái Từ Khôn ra tới nơi, thiếu niên liền nhảy dựng lên, lôi Thái Từ Khôn định chạy xuống núi.

Bạch Lộc cười cười, vẫy vẫy tay, nhìn bọn họ rời đi.

Thái Từ Khôn đi được hai bước, liền nhịn không được quay đầu lại nhìn, nghĩ tới nàng sẽ còn phải ở tại ngôi miếu hoang này mười ngày nửa tháng, trong lòng luôn có chút hụt hẫng.

"Nhị ca, đi nhanh đi, trở về chậm sẽ không tốt đâu".

Thái Từ Khôn quá hiểu đệ đệ nhà mình, liền "hừ" một tiếng: "Tiêu Thế Nam, đệ là gấp không chờ được, muốn nghe chuyện hai ngày nay của ta đi? Năm nay đệ cũng đã 15, cũng nên kiềm chế cảm xúc lại".

Chút tâm tư nhỏ bị nhìn thấu, Tiêu Thế Nam cũng không xấu hổ, cười lấy lòng nói: "Nhị ca tốt của đệ, đệ cũng tò mò sắp chết rồi. Huynh chỉ nói có một số thám tử cần diệt gọn, bảo đệ ở mỏ đá chờ huynh. Nhưng chưa nói tới vì sao đi một lần lại lâu tới như vậy, còn có cô nương vừa rồi là chuyện gì? Đệ thấy hai người mắt đi mày lại rất không bình thường".

Thái Từ Khôn nghe hắn ồn ào tới đau cả tai, nhưng cũng lười nói lời vô nghĩa với hắn, chỉ lời ít ý nhiều nói với hắn: "Xử lý xong đám người đó, liền tới .... chỗ của vị cô nương kia nghỉ chân". Thái Từ Khôn thì thầm một câu, chính hắn cũng không phát hiện bản thân cười tươi tới mức nào, "Bèo nước gặp nhau, nàng rất tốt".

Kỳ thật sự tình trải qua phức tạp hơn nhiều so với câu nói qua loa vừa rồi của Thái Từ Khôn.

Thái Từ Khôn phát hiện mình bị người không rõ lai lịch theo dõi, một mình rời khỏi mỏ đá, dẫn dụ kẻ này hiện thân. Mật thám trúng kế, mang thêm một vài tử sĩ tới hành thích. Thái Từ Khôn gϊếŧ bọn họ, chỉ lưu lại mật thám ép hỏi khẩu cung, xác định bọn họ không có đồng đảng nào trốn thoát cũng như chưa kịp đem tin tức tới kinh thành, liền gϊếŧ nốt người này.

Thái Từ Khôn đang ở trong núi vùi lấp thi thể của đám người kia thì không ngờ lại gặp một đám thổ phỉ đang trở về trại.

Cũng không biết là Thái Từ Khôn xui xẻo hay bọn thổ phỉ xui xẻo, lại là một hồi ác chiến, thổ phỉ cũng đã mất mạng.

Như thế Thái Từ Khôn liền nghĩ đem bọn mật thám cùng thổ phỉ ném hết vào trong trại, tạo thành cục diện hai bên chém gϊếŧ đồng quy vu tận.

Tóm lại, chính là một đoạn chuyện của Thái Từ Khôn một mình cân hai đám người phục kích mình.

Sau hắn đứng dậy đi quanh một lúc mới phát hiện thương thế có chút không tốt, thời tiết cũng dần khắc nghiệt hơn, sợ trở về lại phải nghe Tiêu Thế Nam ồn ào, lúc này mới đến ngôi miếu kia trú nhờ.

Nhưng dù cho Thái Từ Khôn đã lướt qua rất nhiều chi tiết nhưng Tiếu Thế Nạm nghe thấy hắn bị thương vẫn là rất khẩn trương: "Nhị ca bị thương ở đâu? Nghiêm trọng không? Cần đệ đi mời đại phu tới không?".

Thái Từ Khôn nói không cần hắn lại bắt đầu ủy ủy khuất khuất mà lải nhải: "Nhị ca, không phải đệ nói huynh, bình thường huynh hay mắng đệ nên bình tĩnh lại nhưng huynh cũng không biết sửa lại tình tính của mình sao? Đệ biết huynh võ nghệ cao cường, can đảm hơn người, mười mấy tuổi liền theo dượng cùng đại biểu ca xông pha chiếnliền trường gϊếŧ giặc... Nhưng lão gia tử nhà đệ đặt huynh ở cùng một chỗ với đệ, chính là để hai huynh đệ ta có thể chiếu cố lẫn nhau, huynh không nói không rằng đi mất, có phải không coi đệ là người một nhà hay không?".

[ KUNLU ] Gả Cho Tội ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ