Chương 96

11 2 0
                                    

Bạch Lộc đừng ở cửa, vị trí của thiếu niên vừa vặn đứng chắn cửa, Thái Từ Khôn không thấy được người nói với nàng, bởi vậy mới hỏi.

"Là phu quân ta tới tìm ta". Bạch Lộc cười rộ lên, đưa đèn lồng trong tay cho thiếu niên, nói: "Đệ chờ ở đây một chút, ta đi nói với chàng một tiếng. Chúng ta đưa đệ đi tìm người nhà".

Nói xong nàng liền quay đầu nhìn Thái Từ Khôn, hắn đi từ trên lầu hai xuống, tuy bước đi vững vàng nhưng rất chậm rãi, không giống nhanh nhẹn như bình thường. Thoạt nhìn đúng là uống không ít rượu.

"Ta đã gặp được công tử sáng giúp đỡ ta". Bạch Lộc đang muốn dẫn hắn tới, quay đầu liền phát hiện người đi mất rồi.

Chẳng lẽ đối phương thật coi mình thành người xấu? Nhìn bên cạnh chính mình nhiều thêm một người cao to nên nhắm chuẩn thời cơ bèn chạy?

Bạch Lộc bất đắc dĩ cười cười, nói với Thái Từ Khôn: "Chàng xem, người chạy mất rồi". Nói xong nàng đỡ Thái Từ Khôn, hỏi Tiểu Vinh đâu?

Thái Từ Khôn cười khẽ, "Hắn ngủ rồi".

Tiểu nhị cũng tới giúp đỡ, nói: "Tửu lượng của khách quan thật tốt, năm xưa, rượu hoa điêu của tiểu điếm lâu ngấm. Nhiều khách xưng là có tửu lượng tốt uống lên cũng không thấy sao, chờ tới khi ngấm rồi cũng phải say mấy ngày. Giống như ngài uống mấy vò còn đi lại được như vậy, đúng là tiểu nhị hiếm gặp".

Bạch Lộc nói với tiểu nhị: "Sở tiểu thiếu gia trên lầu...".

Tiểu nhị cười nói: "Nương tử yên tâm, Sở tiểu thiếu gia là khách quen của chúng ta, tiểu nhân và gã sai vặt của hắn sẽ đưa hắn về phủ".

Ra khỏi Giang Vọng Lâu, Thái Từ Khôn nói chính mình nặng, không cho Bạch Lộc đỡ.

Bạch Lộc thấy hắn đi được cũng không kiên trì.

Một lúc sau hai người về tới hẻm Trà Hồ, bọn đệ đệ đều đang viết bài, Bạch Lộc đi nhìn bọn họ một chuyến, sau ra tới nhà bếp lại thấy Thái Từ Khôn đi ra từ nhà chính còn đang trần nửa người định đi tới giếng tắm nước lạnh.

Nếu là ngày thường, Bạch Lộc khẳng định không nói hắn nhưng hôm nay uống nhiều rượu như vậy, Bạch Lộc khuyên: "Trên người chàng có mùi rượu còn chưa tan, cẩn thận cảm lạnh, ta đi đun nước nóng, chốc lát dùng nước ấm rửa mặt".

"Ta sắp xong rồi". Đôi mắt Thái Từ Khôn đăm đăm nói.

"Ta đi đun nước cho chàng ngâm chân".

Trước đây chỉ có Thái Từ Khôn chăm sóc nàng, nàng cũng muốn được chăm sóc hắn.

Không lâu sau, nước đung xong, nàng gọi Thái Từ Khôn về phòng, chính mình bưng một chậu nước tới.

Thái Từ Khôn đúng là uống hơi nhiều, lúc này cứ như đứa trẻ đoan chính ngồi trên giường, tay còn đặt trên đùi.

Bạch Lộc ngồi xổm xuống cởi giày vớ cho hắn, buồn cười nói: "Ngày thường ta không biết chàng thích uống, xem ra sau này trong nhà phải mua thêm chút rượu, bằng không lần sau còn phải uống nhiều như hôm nay. Không phải hôm nào ta cũng vui vẻ chăm chàng đâu nhá".

[ KUNLU ] Gả Cho Tội ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ