Chương 52

18 1 0
                                    

Thái Từ Khôn không cho Bạch Dương cơ hội nói ra suy nghĩ trong lòng, bởi vì rất nhanh hắn đã nói tiếp: "Để bồi tội, cơm trưa hôm này để ta làm được không?".

"Chàng còn biết nấu cơm?". Bạch Lộc kinh ngạc nhìn hắn.

Thái Từ Khôn nghĩ nghĩ nói: "Cũng không tính là biết, chỉ là lúc ở mỏ đá sẽ thay phiên vào nhà bếp nấu nướng, làm cơm cho mọi người cũng không có vấn đề, nàng không ghét bỏ là tốt rồi".

Bạch Lộc vội nói sao sẽ. Nàng lấy đâu ra tư cách ghét bỏ người khác a?

Thái Từ Khôn bảo mọi người đừng đứng nữa, nói Bạch Dương trước đó còn dọn sách nên cứ nghỉ ngơi đi, để Tiêu Thế Nam đi giúp hắn.

Chờ huynh đệ bọn họ vào nhà bếp, Bạch Dương múc nước giếng lên cho Bạch Lộc rửa mặt.

"Tỷ ấy". Bạch Dương bất đắc dĩ mà thở dài: "Tỷ vẫn là đừng vào nhà bếp nữa".

Bạch Lộc thành thật mà không dám cãi vì mình nhưng vẫn nói: "Tỷ không vào bếp sao được, sau này một nhà chúng ta đều phải ăn cơm. Tỷ phu đệ mấy ngày này rảnh rỗi có thể ở nhà nhưng sau này sẽ tới mỏ đá. Tỷ không nấu cơm, đệ và A Lâm phải uống gió sao?".

"Để đệ làm đi". Bạch Dương nói.

"Mỗi ngày đệ đi học về muộn còn bài tập cần làm". Bạch Lộc rất ngượng ngùng, nhỏ giọng nói: "Bằng không để ta thử lại".

Bạch Dương nói đừng, lại nói: "Vậy thuê một người tới nấu đi, một tháng vài đồng bạc, cũng không phải không đủ sức".

Vài đồng bạc đúng là không quý nhưng Bạch Lộc còn nghĩ "chuộc thân" cho Tiêu Thế Nam. Một trăm lượng kia còn chưa tích được, tiền bạc trong nhà cũng gần hết, chỉ còn mười đến hai mươi lượng ở chỗ Bạch Dương, còn có mười lượng ma ma theo hầu Vệ phu nhân đưa buổi sáng, cũng có thể thu xếp một chút.

Bạch Dương thấy nàng im lặng, nói: "Chuyện tiền bạc tỷ không cần nhọc lòng, trong nhà có nhiều đại nam nhi như vậy sao lại để tỷ vì tiền bạc mà phát sầu được?".

Đại nam nhi? Bạch Lộc nhìn thân thể gầy yếu của hắn, không nhịn được cười thành tiếng.

Bạch Dương tức giận hừ một tiếng, để nàng rửa mặt xong rồi ra ghế chơi với Bạch Lâm.

Cả nhà đều còn mùi khói, Bạch Lộc sợ Bạch Lâm ngửi nhiều sẽ ảnh hưởng nên lôi hắn ra ngoài cửa.

Mà lúc này hàng xóm ngửi được mùi cũng đã chạy tới, chính là hai phụ nhân đã đứng nói chuyện đầu hẻm với nàng lúc mới tới.

Nhà bên trái chính là nhà của phụ nhân đội khăn, chen mũi lên hỏi: "Tiểu nương tử, nhà muội có phải cháy hay không?".

Bạch vội đứng dậy xin lỗi, lại giải thích nói không có cháy, chỉ là lúc nàng nhóm lửa không để ý, đốt phải củi ướt nên mới có khói.

Hai phụ nhân nhìn mà cạn lời, nhất thời không biết trả lời như nào. Chỉ là thấy Bạch Lộc tuổi còn nhỏ, nói chuyện cũng nhẹ nhàng, các nàng cũng không trách cái gì, chỉ dặn dò sau này nàng phải chú ý, còn nhiệt tình hỏi nàng có muốn qua nhà các nàng ăn cơm hay không.

[ KUNLU ] Gả Cho Tội ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ