Đôi mắt của Sở Hạc Vinh lập tức sáng lên, hắn đi một vòng buổi sáng không thấy, lại một vòng buổi tối cũng chẳng thấy được cái bóng của con hổ.
Kết quả nó lại ở ngay nhà của cô cô hắn, đây là đi tìm mòn gót chẳng thấy, có được lại chẳng tốn công à?
"Tiểu gia hỏa này hóa ra là ở nhà cô cô! Hại con tìm mãi!".
Bạch Lộc vừa nghe thấy lời này mắt cũng sáng ngời.
Buổi chiều nàng nghe Thái Từ Khôn nói, hổ tuyết này là chủng loại quý hiếm ngoài quan ngoại, trong nước hẳn là không có. Nghĩ tới chắc là nhà ai bắt được song trên đường vận chuyển xảy ra vấn đê, trời xui đất khiến bị nàng gặp được.
"Tiểu Vinh, hổ tuyết này là của con?".
Sở Hạc Vinh vội gật đầu, đem chuyện năm trước nói với Bạch Lộc.
Nếu là người khác, Bạch Lộc khẳng định là sẽ nghi ngờ nhưng Sở Hạc Vinh là nửa cái người nhà. Chuyện hắn đánh mất quà mừng Tết không phải bí mật, đúng là bởi hắn làm mất quà nên Bạch Lộc mới có cơ hội thêu bàn bình, mở ra một loạt cơ hội găp lại Tô Như Thị sau này.
Chỉ là Bạch Lộc còn chưa nghĩ tới, hết thảy nguyên nhân đều là Tuyết Đoàn nhi.
Tuyết Đoàn nhi thấy thái độ của Sở Hạc Vinh không tốt, xù lông kêu gào.
Bạch Lộc đi qua ôm nó lên, lúc này tiểu gia hỏa mới ngừng lại.
Tiêu Thế Nam ở bên cạnh nghe cũng hiểu rõ, hỏi Sở Hạc Vinh: "Tuyết Đoàn nhi ở nhà tính tình rất tốt, chưa nhe răng với người nhà bao giờ. Trước đó có phải ngươi ngược đãi nó hay không?".
Sở Hạc Vinh vội giải thích: "Ta không có! Hổ tuyết hiếm như vậy, ta hầu hạ còn hơn phụ mẫu nhà ta, ngay cả hổ mẹ còn ăn thịt ngon hơn ta ăn ấy!".
Đương nhiên, thức ăn rất tốt nhưng hổ tuyết kiêu ngạo, không ăn cái gì.
"Chắc là lúc ta bắt hai mẹ con nó, tiểu gia hỏa này ở chỗ tối thấy được, ghi hận ta rồi". Sở Hạc Vinh suy sụp.
Hắn rất thích động vật nhỏ, trong nhà nuôi gà nuôi chó, hơn nữa đều là nuôi chơi, không có đưa chúng nó đi đánh nhau bao giờ.
Hổ tuyết này cũng là do hắn muốn, nhờ người đi tìm nhiều năm, làm lễ vật cho lão thái thái.
Không nghĩ tới, lớn thì tuyệt thực chết, nhỏ thì vất vả mới thấy được lại coi hắn như kẻ thù.
Hơn nữa, nếu là người khác nhặt thì thôi đi, hắn đưa bạc chuộc lại là được. Bạch Lộc nhặt được thì không dễ nói rồi, đây là cô cô hắn, tuy không phải ruột thịt nhưng cũng tính là nửa người nhà. Nhìn bộ dạng thân thiết của con hổ với nàng, Sở Hạc Vinh cũng ngượng đòi về.
Sở Hạc Vinh nói: "Nếu là cô cô nuôi thì sau này để nó ở nhà cô đi".
Nói là nói vậy nhưng hắn ngơ ngác nhìn chằm chằm Tuyết Đoàn nhi, tầm mắt luyến tiếc không rời.
Bạch Lộc đang lo vấn đề nuôi nấng sau này, nghe được lời này liền bật cười: "Tuyết Đoàn nhi cũng là con thích, ta cũng không tiện đoạt với con. Như vậy đi, tiểu gia hỏa này chưa thân với con, cứ để ở nhà ta, sau này con qua đây ở nhiều một chút. Chờ các con thân rồi thì để nó về với con".
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KUNLU ] Gả Cho Tội Thần
Hayran KurguTác giả: Cố Sinh Mễ Thể loại: Ngôn Tình, Xuyên Không Nguồn: Sưu tầm Trạng thái: Full - Văn án- Bạch Lộc xuyên thành một cô gái nhà nông mỹ mạo nhưng khó gả. Mắt thấy tuổi đã lớn, Bạch Lộc tự mình làm chủ, gả cho một tráng hán làm khổ dịch ở phụ cận...