Chương 142

5 1 0
                                    

Hắn xưa nay thích ồn ào, cũng thích nói chuyện chọc cười người khác, lúc này cuộn người không lên tiếng, chỉ ngồi im ở đó, trông cô đơn đến đáng thương.

Trong lòng Bạch Lộc mềm thành một đoàn, tới cạnh Tiêu Thế Nam cũng ngồi xuống đất.

Tiêu Thế Nam nhìn thấy là nàng, cười cười.

Nụ cười của hắn rất miễn cưỡng, Bạch Lộc lại thấy đau lòng.

Đêm khuya tĩnh mịch, hai người trầm mặc ngồi thật lâu, sau đó Bạch Lộc nhịn không được mở miệng nói: "Chuyện này ấy, thật là do cha đệ chẳng phải đồ tốt lành gì!".

Tiêu Thế Nam mới rồi còn đang đỏ cả hốc mắt, nghe được lời này nhịn không được cười phụt một tiếng.

"Tẩu tử, chỉ có tẩu dám mắng cha đệ như vậy".

Còn không phải sao, cứ nhìn Thái Từ Khôn và Tiêu Giác đều thấy việc làm này của Anh Quốc Công là không đạo nghĩa nhưng Anh Quốc Công cứu Thái Từ Khôn từ tử lao, có ân với hắn, bởi vì phần ân tình ấy mà hai huynh đệ bọn họ khó mà nói được lời nào.

Bạch Lộc cũng đã nghẹn vài ngày, nếu là Tiêu Thế Nam cứ vô tư, hồn nhiên biểu thị hắn không để bụng, Bạch Lộc cũng chỉ đành nghẹn lại.

Nhưng đêm hôm khuya khoắt, Tiêu Thế Nam xưa nay ngủ lăn ra lại xuất hiện ở ngoài phòng, vừa thấy là biết hắn tổn thương.

Không mắng ra thì Bạch Lộc khó chịu muốn chết.

"Giống như đệ nói, Tiểu Giác và ca đệ đều thương đệ, thế tử kia không làm thì không làm. Kỳ thật ta thấy đệ dùng cái tên giả kia cũng rất tốt".

Lúc làm khổ dịch, Thái Từ Khôn lấy tên là Thái Nhị, Tiêu Thế Nam lấy tên là Thái Nam.

Ý Bạch Lộc là nói nếu Tiêu Thế Nam không vượt qua được cánh cửa trong lòng ấy, vậy cứ giống trước kia là được, cứ làm đệ đệ của Thái Từ Khôn cũng tốt.

Cả nhà Thái gia bị lão hoàng đế hạ trảm, đúng là thời điểm thiếu nhân thủ.

Phủ Anh Quốc Công không để Tiêu Thế Nam ở trong lòng, bọn họ sẽ không đẩy Tiêu Thế Nam ra ngoài.

Tiêu Thế Nam cười, cười một hồi lại thành chảy nước mắt.

Bạch Lộc lấy khăn cho hắn, lại nghe hắn nói: "Kỳ thật từ nhỏ đệ đã biết phụ mẫu yêu thương đệ đệ, việc khác không nói, năm đó cha đệ cứu nhị ca ra, yêu cầu đệ đi giúp đỡ hắn. Khi đó đệ là thế tử, còn khiến rất nhiều người chú ý. Thực ra biện pháp tốt hơn là để đệ đệ của đệ đi theo nhị ca rời kinh... Khi đó đệ đại khái đã đoán được, cha đệ là muốn từ bỏ đệ".

Chỉ là đoán được thì đoán được nhưng tới lúc nghe được sự thật, trong lòng hắn vẫn rất khó chịu.

"Bọn họ từ bỏ đệ là tổn thất của họ, vốn còn đang lo lắng sau khi hồi kinh đệ về nhà, cả nhà chúng ta chẳng lẽ phải tách ra? Hiện giờ trùng hợp, chúng ta còn ở bên nhau. Trước đó không phải nói là nếu ta nhàm chán thì đệ dẫn ta đi chơi sao? Những cái đó không cần hẹn thời gian trước làm gì. Cũng không biết Thái gia có lớn không, đủ cho chúng ta ở không?".

[ KUNLU ] Gả Cho Tội ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ