Chương 32

35 2 0
                                    

Người khác có lẽ không biết tam phòng có bao nhiêu tiền nhưng Chu thị biết – Sau khi lão thái gia đưa Bạch Lộc lên núi, Bạch Dương học ở trong thành không về, Triệu thị cùng Chu thị từng trộm vào nhà chính tam phòng, tìm một lúc lâu mới tìm được một tráp lớn có chút đồng tiền lẻ.

Lúc ấy nàng còn thấy khinh bỉ, nói với Triệu thị rằng sớm biết tam phòng nghèo khổ như vậy, các nàng còn bận trước bận sau như vậy làm gì?

Triệu thị cười nói, muỗi cũng là thịt, mấy chục đồng tiền này cũng là tiền, nếu muội muốn cầm thì cầm đi.

Chu thị cũng chẳng phải ăn mày, chỗ tiền ấy nàng cũng không để vào mắt, đem tráp để lại chỗ cũ.

Lúc ấy nàng còn thấy không đúng, Triệu thị so với nàng thiển cận hơn nhiều, sao biết tam phòng không có bạc cũng không có vội vàng? Sau đó nàng mới biết, sợ là Triệu thị kia muốn một phòng sách kia của tam phòng. Đó mới là bảo bối chân chính đáng giá!

Nàng lại thấy có chút buồn cười, cảm thấy Triệu thị mơ đẹp quá, chẳng lẽ lật đổ tam phòng, một phòng sách kia đều là của Bạch Bách sao? Kiệt ca nhi nhà nàng cũng muốn học vỡ lòng, về sau cũng là người đọc sách, kia khẳng định là muốn một ít!

Tuy vậy lời này không nên nói với Triệu thị, không lại nháo lên. Trước khi chính thức trở mặt với tỷ đệ tam phòng, Chu thị vẫn cần sự giúp đỡ của Triệu thị, cũng làm bộ như không biết.

Hiện tại nghe được Bạch Lâm cũng tới chỗ của Bạch Dương học, Chu thị lập tức không bình tĩnh nổi. Chuyện phân sách còn chưa đâu vào đâu mà lão thái gia đã muốn bồi dường Bạch Lâm rồi? Thiên vị một cái Bạch Dương chưa đủ, chẳng lẽ bọn họ còn phải chiếu cố đặc thù thêm một cái Bạch Lâm? Vậy hai phòng họ còn bận cái gì? Đấu với Bạch Lộc, Bạch Dương còn phải tiếp Bạch Lâm?

Các nàng cũng chẳng phải thần tiên, mọi chuyện đều có thể nắm trong lòng bàn tay, tâm tưởng sự thành (muốn gì được nấy), việc hôm nay đại phòng làm đã bại lộ rồi, nếu lại thêm một hồi, sợ là liên lụy nhị phòng bọn họ cũng bị lão thái gia ghét bỏ.

Chu thị suy nghĩ rối loạn, cũng không rảnh lo Bạch Lâm, nhấc chân chạy về hướng phòng của lão thái gia cùng lão thái thái.

Đúng lúc đó, Bạch Lộc đi ra từ phòng của hai người, vừa vặn gặp được Chu thị, Bạch Lộc cười tới mi mắt cong cong, tựa như gặp được chuyện gì rất vui vẻ, vừa thấy Chu thị nàng lập tức thu hồi nụ cười, có chút chột dạ mà rũ mắt, hô một tiếng "nhị bá nương", sau đó đi như chạy.

Mặt Chu thị càng đen hơn, sau lão thái thái nghe được động tĩnh ngoài của, cho nàng vào.

Chu thị vội vàng nở nụ cười giả lả cười nói, cha mẹ ta tới hỏi chuyện.

Lão thái gia bận cả một buổi trưa, lúc này đang muốn nghỉ ngời, cũng không cho nàng sắc mặt gì tốt, cứng rắn nói ngươi hỏi đi.

Chu thị tiếp tục cười làm lành, nói: "Phụ thân, qua năm Kiệt ca nhi cũng lớn, có phải nên tìm một vị tiên sinh giỏi không?".

Lão thái gia nhíu mày nói: "Chuyện này không phải đã nói xong rồi sao, qua năm Lâm ca nhi cùng Kiệt ca nhi vào trong thành đọc sách. Ngươi lại tới hỏi làm gì?".

[ KUNLU ] Gả Cho Tội ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ