Chương 5

73 2 0
                                    

Hai người nhìn nhau một lúc lâu sau, trong lúc nhất thời không có mở miệng nói chuyện.

Sau vẫn là Tuyết Đoàn nhi vội vã muốn ăn gà rừng, hung hăng kêu lên ô oa ô oa vài tiếng.

Bạch Lộc lúc này mới phục hồi tinh thần, ngồi xổm xuống sờ đầu trấn an tinh thần của nó.

Chờ khi nàng nâng mắt lên, nam nhân kia đã nhắm mắt lại.

Bạch Lộc đánh bạo đánh giá hắn từ đầu tới chân một lần, nam nhân nửa nằm dựa vào góc tường, hắn mặc một thân áo ngắn vải thô màu đen, quần áo không tính quá rộng, phác ra đường cong cơ bắp của hắn. Bạch Lộc cúi đầu nhìn tay chân nhỏ của chính mình, phỏng chừng thêm ít thịt nữa cũng không to được như tay người ta. Nhưng sắc mặt hắn trắng bệch, một số chỗ trên quần áo còn bị rách, trên người được băng bó đơn giản, mơ hồ còn lộ ra một ít máu.

Thương nặng như vậy, hẳn là không tạo thành uy hiếp gì lớn với nàng.

Nghĩ như vậy nhưng Bạch Lộc vẫn cầm lấy dao chẻ củi.

Cùng một nam tử thành niên xa lạ ở chung một phòng chung quy cũng không phải kế lâu dài, hiện này bệnh nàng sắp khỏi, cũng không biết xuống núi được hay không.

Nhưng chỉ cần xuống núi, nàng có thể tìm Tú Phường tìm việc để nuôi sống bản thân cũng không thành vấn đề.

Chỉ là nàng luyến tiếc ngôi miếu này, ở đây thoải mái không nói, nàng còn có không ít đồ vật. Chính nàng có thể đi xuống hay không còn chưa nói, những thứ này khẳng định là không thể mang đi.

Đang nghĩ như vậy, Bạch Lộc phát hiện đằng sau có vang lên tiếng động nhỏ.

Nàng quay đầu nhìn, phát hiện nam tử kia cư nhiên ngất đi.

Bạch Lộc cả kinh trong lòng, theo bản năng mà tiến lên hỏi: "Ngươi không sao chứ?".

Nam tử nhắm chặt hai mắt không hề phản ứng.

Bạch Lộc ngồi xổm xuống lay lay mình hắn, thấy hắn bất động, rốt cuộc mới run rẩy mà duỗi tay qua kiểm tra hơi thở của hắn.

Cũng may là còn hơi thở.

Khi nàng đưa tay lướt qua mặt người nam tử kia, nàng phát hiện hắn đang sốt rất cao.

Bạch Lộc thở ra một hơi, phía sau nàng lại là một âm thanh nhỏ vang lên.

Lại quay đầu nhìn, mèo con của nàng cũng ngất đi rồi.

Đây là chuyện gì đây?

Trong lúc nhất thời đúng thật là đi không được.

...........

Thời điểm Thái Từ Khôn mở mắt, phát hiện mình bị dịch từ trong góc của miếu thờ ra tới đệm bồ hương ở giữa gian, bên cạnh còn có một đống lửa, trên đống lửa có một chiếc nồi, ùng ục đun nước ấm, xua đi hơn nửa hàn ý trên người hắn.

Miệng vết thương trên người hắn cũng không còn đau như vậy nữa, cúi đầu thì thấy nơi hắn bị thương đã được thay mới, tuy rằng mảnh vải kia được xé qua loa nhưng lại được băng bó rất mơ hồ, còn lộ ra một mùi thảo dược.

[ KUNLU ] Gả Cho Tội ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ