Hôm nay là ngày Sở Hạc Tường hồi kinh, sáng sớm đã sai hạ nhân thu thập hành trang, chuẩn bị xe ngựa.
Gã sai vặt tiến vào nói có thể xuất phát, Sở Hạc Tường hãy còn nhìn nhẫn ban chỉ trên tay không nhúc nhích.
Trước đó hắn đã bố trí tốt, theo lý mà nói, tới lúc này hẳn phải có tin tức rồi mới đúng, sao lại chậm chạp không có động tĩnh gì?
Sở Hạc Tường đang muốn phái người đi hẻm Trà Hồ một chuyến, đột nhiên người gác cổng vội chạy vào nói: "Đại thiếu gia, bên ngoài có rất nhiều bộ khoái!".
Sở Hạc Tường nghe xong cả kinh, chưa kịp dò hỏi gì nhiều thì bộ khoái đã xông vào.
"Sở đại thiếu gia, mời ngài đi theo chúng tôi một chuyến!"
Tần tri huyện sai bổ khoái tới bắt Sở Hạc Tường cho nên biểu hiện của Sở Hạc Tường có phối hợp tới đâu thì bọn bộ khoái vẫn làm theo cách nói của Tần tri huyện, dùng gông xiềng trói hắn.
Chờ tới huyện nha, bá tánh xem náo nhiệt lập tức dọn ra một lối đi. Bọn họ cũng đã dài cổ đợi hơn ba mười phút, nếu không phải lần náo nhiệt này đáng xem thì bọn họ cũng không kiên nhẫn như vậy.
Tần tri huyện cũng đã tranh thủ ăn bữa sáng xong, lúc này trên mặt không còn chút mệt mỏi nào, lại lộ ra vài phần uy nghiêm.
Sở Hạc Tường tuy hành tẩu bên ngoài nhiều năm nhưng dù là tới nơi nào, người khác cũng kính cái danh Sở đại thiếu gia ba phần, càng đừng nói tới là bị người xách tới công đường như này. Lúc này đã xấu hổ không ngóc được đầu.
Tuy vậy Tần tri huyện cũng không cho hắn thêm thời gian xấu hổ, gõ mộc đường một cái, trực tiếp hỏi: "Ngươi có nhận tội hay không?".
Sở Hạc Tường cũng chỉ mới hai mươi, thời gian kinh doanh không ngắn nhưng loại chuyện gϊếŧ người này là lần đầu tiên. Cũng do không còn cách nào khác nên mới làm ra chuyện này, lúc này trong lòng hắn bất an, nghĩ chắc hẻm Trà Hồ có biến. Chỉ là hai tiểu tặc kia cầm tiền của hắn xong đã cao chạy xa bay, hơn nữa hai người họ cũng là Lý chưởng quầy cải trang đi làm, sao hiện tại sẽ liên lụy tới hắn?
Hắn ép buộc bản thân trấn định, hỏi ngược lại: "Tiểu nhân luôn tuân theo pháp luật, không biết đại nhân nói là tội gì?".
Tần tri huyện lười cùng hắn dong dài, sai người đem hai tiểu tặc và Lý chưởng quầy tới.
Vì đề phòng khai cung giống nhau, ba người bọn họ đều bị bịt miệng.
Sở Hạc Tường nhìn thấy Lý chưởng quầy hoi thở thoi thóp liền lập tức biết được suy đoán của bản thân không sai, quả thực có biến!
Hắn âm thầm phỉ nhổ Lý chưởng quầy làm việc ngu xuẩn trong lòng, vừa hận chính mình ở tiểu thành này không có nhân lực, bằng không cũng không tới lượt Lý chưởng quầy quen thuộc bản địa này đi thuê người, lúc này có biến càng là không tìm được cứu viện ở đâu...
"Đại nhân minh xét, ba người này ta không quen, càng không biết ngài nói là tội gì!". Sở Hạc Tường căng da đầu lên tiếp tục mạnh miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KUNLU ] Gả Cho Tội Thần
FanficTác giả: Cố Sinh Mễ Thể loại: Ngôn Tình, Xuyên Không Nguồn: Sưu tầm Trạng thái: Full - Văn án- Bạch Lộc xuyên thành một cô gái nhà nông mỹ mạo nhưng khó gả. Mắt thấy tuổi đã lớn, Bạch Lộc tự mình làm chủ, gả cho một tráng hán làm khổ dịch ở phụ cận...