wolfrongruo
Tác giả: Cựu niên
Cung thượng giác mới vừa vừa bước vào cửa cung liền nghe được thị vệ tới báo, nói trưng công tử cùng cung tử vũ không biết vì sao sự vung tay đánh nhau, giờ phút này đang ở đại điện thượng đẳng chờ xử lý, luôn luôn ổn trọng hỉ nộ không hiện ra sắc giác công tử sau khi nghe xong lập tức chạy tới đại điện, liền dưới chân đều mang theo tiếng gió.
chờ hắn lúc chạy tới, đại điện thượng quỳ đến thẳng tiểu nhân chính vẻ mặt không phục mà nhìn vài vị trưởng lão, một bên cung tử vũ trên mặt bầm tím ứ tím hiển nhiên là ăn đánh, cung thượng giác dùng ngón chân đầu tưởng cũng biết là ai kiệt tác, ai không biết cung tử vũ luôn luôn yêu quý hắn kia trương xinh đẹp khuôn mặt, giờ phút này phá tướng, tự nhiên là ủy khuất.
"Thượng giác gặp qua các vị trưởng lão." Cung thượng giác tiến điện nháy mắt liền thấy được nhà mình đệ đệ, thấy trên mặt hắn vô thương, trong lòng thở dài nhẹ nhõm một hơi, nghĩ lại tưởng tượng xem ra ngày thường đốc xúc luyện công quả nhiên không sai, ít nhất gặp rắc rối không rơi hạ phong.
"Thượng góc nếp gấp não tới vừa lúc, ngươi thả nhìn xem ngươi hảo bọn đệ đệ, cửa cung nội lén động thủ đánh nhau, phải bị tội gì?!"
quỳ trên mặt đất cung xa trưng nhìn thấy ca ca lập tức nhảy nhót lên, vừa định đứng lên hỏi hắn vì sao trở về không đề cập tới trước báo cho chính mình, chính mình hảo đi cửa cung tiếp hắn, đã bị ca ca lãnh lệ ánh mắt dọa trở về tiếp tục quỳ hảo, trong lòng lại nổi lên tính toán, vừa trở về liền hung nhân, cái gì sao!
"Tử vũ, ngươi là ca ca, sao lại thế này? Ngươi nói trước." Các vị trưởng lão đều ở, liền cung tím thương cái này xem náo nhiệt không chê sự đại đều ở đại điện phía trên, hắn tự nhiên là không thể trắng trợn táo bạo mà thiên vị nhà mình đệ đệ, bởi vậy đành phải nói.
"Hắn đánh người! Còn đánh ta mặt!" Cung tử vũ sau khi nghe xong lập tức đứng lên chỉ trích cung xa trưng, căm giận bất bình nói.
lúc này cung tử vũ vừa mới cập quan bất quá mấy tháng, rốt cuộc vẫn là cái hài tử.
"Tử vũ! Quỳ xuống!" Cung gọi vũ nhíu mày quát lớn nói.
"Ngươi võ nghệ không tinh, còn trách người khác xuống tay trọng?" Cung xa trưng cười lạnh một tiếng khinh thường nói, hắn từ nhỏ liền coi thường cái này cái gì đều sẽ không bệnh công tử, lại thêm chi cung tử vũ thân phận thành mê, hay không là cửa cung nội người còn cũng còn chưa biết, bởi vậy càng là không thích hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 6
General FictionCP Giác Chủy (Vân Chi Vũ) QT * cung xa trưng = Cung Viễn Chủy