tingzijiajia.
Tác giả: Đình tử ái
Cung xa trưng lòng tràn đầy vui mừng chấp nhất trản đèn rồng đi vào giác điện nghĩ cùng thân ái ca ca cung thượng giác quá tết Thượng Nguyên, dĩ vãng tết Thượng Nguyên hôm nay ở cửa cung ngoại kinh doanh cung thượng giác sẽ trở lại cửa cung, ở giác điện cùng cung xa trưng uống trà dùng bữa.
Nhưng nghe được thị nữ nói giác công tử đang theo thượng quan cô nương dùng bữa.
Cung xa trưng tay cầm đèn rồng tay càng thêm nắm chặt, dựa vào cái gì? Cái kia xinh đẹp nữ nhân sẽ làm ca ca dần dần luân hãm, cũng chưa cố thượng hắn đệ đệ, không cam lòng cảm xúc nháy mắt hốc mắt ướt át.
Mới vừa cùng chính mình lời nói thị nữ đã rời đi hồi lâu, cung xa trưng cứ như vậy lẳng lặng mà đứng, nhìn gần ngay trước mắt cửa phòng, rất tưởng đẩy cửa bước vào làm ca ca khí vị vây quanh.
Chính là, giờ phút này ca ca lại có mỹ nhân tương bồi.
Tiếp tục nhìn, cảm xúc dần dần vững vàng, ca ca là chính mình, cho dù nàng thượng quan thiển là ca ca phu nhân, là chính mình tẩu tử, thì tính sao! Ca ca vẫn như cũ là của ta, tự mình nghĩ thông suốt cung xa trưng tiến lên đẩy cửa tiến vào cung thượng giác cửa phòng, đi tới mộc án trước, nắm chắc nóng lên chính mình làm đèn rồng mang lên.
Đèn rồng nội ngọn nến còn có thể thiêu thật lâu, nói vậy ca ca trở về sẽ thấy, chỉ cần ca ca nhìn đèn rồng, liền nghĩ chính mình, vậy vẫn như cũ thuyết minh ca ca trong lòng là có chính mình.
Cung xa trưng không dám lại đãi đi xuống, vội đẩy cửa phòng rời đi, bởi vì ca ca khí vị rung động lòng người, đặc biệt là cung xa trưng tiếng lòng.
"Giác công tử, vì sao không đem trưng công tử kêu lên cùng nhau quá tết Thượng Nguyên?" Thượng quan thiển nhìn đối diện cung thượng cuộc đua tiệm tan rã trái tim, công lược mục tiêu lại gần một bước, lại được đến thông suốt cửa cung lệnh bài, cao hứng là cao hứng, nhưng cũng đến nghiền ngẫm cung thượng giác tâm tư, liền tỷ như nói hôm nay tết Thượng Nguyên, vốn nên kêu lên cung xa trưng, nhưng cố tình vì thượng quan thiển một chỗ ăn tết, này không phải minh thử, kia nếu là không làm ra cái gì, sinh ra nghi ngờ không phải.
"Ngươi là ta cung nhị phu nhân, là nên bỏ xuống xa trưng đệ đệ bồi ngươi quá chúng ta ở cửa cung cái thứ nhất tết Thượng Nguyên. Như thế nào, ngươi muốn cho xa trưng đệ đệ tới?" Cung thượng giác chấp khởi bầu rượu cho chính mình đổ ly rượu gạo không chút để ý mà trả lời.
"Tết Thượng Nguyên là cùng người nhà quá tiết, khi còn nhỏ thích nhất chính là hôm nay ở trong viện phóng pháo hoa ăn đào hoa tô, giác công tử vẫn là kêu lên trưng công tử cùng nhau ăn tết, cũng không thể vắng vẻ!" Thượng quan không uyển chuyển ra dị thường hưng phấn đôi mắt nhìn về phía cung thượng giác, tưởng dung nhập giác điện liền phải đánh thân tình bài, vô phong thích khách, thiện thông này nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 6
Ficção GeralCP Giác Chủy (Vân Chi Vũ) QT * cung xa trưng = Cung Viễn Chủy