Tư thiết ca đệ đã lặng lẽ ở bên nhau lạp, chỉ có ngốc tử nhìn không ra tới!
❗Đối thượng quan thiển không hữu hảo
01. Phi bình thường cửa cung quan hệ
Cửa cung người đều biết, cung tử vũ tuy là chấp nhận, trọng đại sự vụ còn phải muốn giác công tử gật đầu.
Cửa cung người còn biết, nếu muốn cho giác công tử gật đầu, đến đi cầu trưng cung vị kia.
----------------------
Vũ cung.
Cung tử vũ ân cần mà bận lên bận xuống, nấu hảo trà, đảo thượng thủy, cung cung kính kính mà đôi tay đưa lên chén trà, trên mặt liệt nịnh nọt cười, trong ánh mắt lại lóe kiên định quang.
Hắn hôm nay nhất định phải từ cung thượng giác kia lại moi điểm bạc ra tới cấp A Vân mua quần áo!
Đối diện ngồi cung thượng giác tiếp nhận chén trà uống một ngụm, âm thầm nhíu nhíu mày: "Chấp nhận có chuyện gì cùng ta thương lượng? Xa trưng còn chờ ta trở về ăn cơm trưa."
Cung tử vũ cười gượng hai tiếng: "Kỳ thật cũng không phải cái gì đại sự, thượng giác ca ca biết đến, ta vũ cung..."
Cung tử vũ thanh âm đột nhiên dừng lại. Vừa mới cung thượng giác chỉ là ngẩng đầu nhìn hắn một cái, hắn liền cảm thấy lưng như kim chích, trong lòng nói đều bị xem thấu giống nhau, trong đầu châm chước cả đêm trải chăn tất cả đều nghĩ không ra, ậm ừ nửa ngày nhảy ra một câu: "Ta tưởng lại muốn chút bạc."
Cung thượng giác nhướng mày: "Mấy ngày trước đây vũ cung không phải mới lãnh quá mức lệ sao?"
Cung tử vũ vẻ mặt xấu hổ. Thượng chu cung tím thương lôi kéo hắn cùng cung xa trưng ra cửa cung chơi, còn không có đi ra ngoài đã bị bắt được vừa vặn, các trưởng lão vì lược thi khiển trách các phạt nửa tháng phân lệ. Hiện giờ vũ cung cùng thương cung đều là căng thẳng mà sinh hoạt, kim phồn kia tư còn công khai mà lấy vũ cung tiền hống cung tím thương vui vẻ, mỹ danh rằng là đại biểu chấp nhận hiếu kính tỷ tỷ ——
Trên thực tế chính là không đem chấp nhận mệnh đương hồi sự.
Tuy nói trưng cung cũng bị phạt, nhưng ai không biết giác công tử sở hữu tiền đều ở trưng công tử kia, ai phạt bất quá là đi ngang qua sân khấu. Phạt tới phạt đi, chân chính chịu đói chỉ có cung tử vũ.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 6
Ficción GeneralCP Giác Chủy (Vân Chi Vũ) QT * cung xa trưng = Cung Viễn Chủy