—— ca đệ HE hướng cung nhị thị giác kiếp trước người yêu ngọt sủng
01,
—— Phù Tang chung ly người nào si cầu kiếp sau duyên
Ở giang hồ bên trong, vô phong là xú danh rõ ràng tổ chức, mỗi người sợ chi, tránh chi.
cửa cung chiếm cứ cũ trần sơn cốc, thủ thiên đại bí mật, là duy nhất có thể cùng vô phong vặn cổ tay tồn tại.
lần này lại nhân chấp nhận cùng thương cung chi chủ lầm đoạn tổn thất thảm trọng, đến tận đây ngủ đông không ra.
cung thượng giác gian nan chạy về giác cung, hướng quá chỗ rẽ, phát hiện ngã vào vũng máu trung mẫu thân đệ đệ, thiếu niên chinh lăng tại chỗ.
mẫu thân trên mặt ôn nhu kiên nghị, ôm chặt lấy lãng đệ đệ. Hắn đệ đệ trên mặt là phẫn hận thống khổ, nho nhỏ thân thể cuộn tròn ở mẫu thân trong lòng ngực, tựa như con trẻ về tổ.
cung thượng giác nằm liệt ngồi dưới đất, chân tay luống cuống.
hôm qua mẫu thân còn ở dặn dò hắn, không cần đệ đệ nói cái gì thì là cái đấy, sớm muộn gì sẽ sủng hư hắn.
hắn cười đáp ứng, xoay người mang theo đệ đệ chạy ra giác ngoài cung, lược hiện ngây ngô huynh trưởng nắm kiếm, cấp một bên đệ đệ làm mẫu.
hôm nay không trung lại xám xịt, giống như bị người dùng dính đầy dơ bẩn bố hung hăng lau một lần, nặng nề gọi người áp lực.
giác cung phụ trách bên ngoài hành tẩu, gia tộc nghề nghiệp. Này đây này tòa cung điện từ trước đến nay lộ ra xa hoa, hiện giờ trong điện ngoại tựa như luyện ngục, ngã vào vũng máu thị vệ thị nữ, đại điện cửa chính bị nhất kiếm xuyên tim phu nhân công tử, có loại lệnh người hít thở không thông không khí.
cung thượng giác nằm liệt ngồi ở mẫu thân đệ đệ bên cạnh, thanh tùng thiếu niên sắc mặt khiếp người, thống khổ ở trong thân thể hắn sông cuộn biển gầm, hoảng hốt gian cung thượng giác cảm thấy tan xương nát thịt ảo giác. Nguyên lai, ruột gan đứt từng khúc là như thế này một loại cảm giác.
hắn thúc tốt phát tùng nghiêng, đai buộc trán chẳng biết đi đâu, giữa mày một mạt hồng. Ngày xưa thiếu niên khí phách hăng hái tuấn lang khuôn mặt, giờ phút này tràn đầy nước mắt. Cung thượng giác nhìn mẫu thân đệ đệ, tâm co rút dường như run rẩy, nước mắt hỗn vũng máu, giống như đỏ thắm trộn lẫn nước ngọt, huyết sắc cũng phai nhạt vài phần. 17 tuổi thiếu niên ngã vào trên mặt đất hỏng mất gào khóc.
cửa cung biến đổi lớn, trừ vũ ngoài cung còn lại tam cung tổn thất thảm trọng, thiếu chút nữa tuyệt truyền thừa.
vũ cung phụ trách phòng vệ thống lĩnh cửa cung, nhưng lại không ai chi viện giác cung cùng trưng cung. Cung thượng giác đối này trong lòng có oán, nhưng hắn giáo dưỡng lại kêu hắn hổ thẹn không thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 6
Genel KurguCP Giác Chủy (Vân Chi Vũ) QT * cung xa trưng = Cung Viễn Chủy