Một phát xong.
Cung xa trưng là cái tự ti mẫn cảm cố chấp cuồng.
Ở hắn mất đi hết thảy lại được đến một cái đỉnh đỉnh tốt ca ca thời điểm, cung thượng giác liền thành cung xa trưng trong lòng duy nhất chấp niệm.
Cung xa trưng thường xuyên cảm thấy chính mình chính là một cái hãm ở vũng bùn người, mà cung thượng giác chính là trong tay hắn gắt gao nắm chặt cứu mạng rơm rạ.
Cung thượng giác mất đi cha mẹ song thân thời điểm đã hiểu sự. Cùng trưng cung bất đồng, giác cung cung chủ đối hài tử giáo dưỡng rất là để bụng, bọn họ đem cung thượng giác giáo thành một cái trời quang trăng sáng nhẹ nhàng quân tử.
Cung thượng giác cũng là như thế này giáo cung xa trưng.
Cung xa trưng đi vào hắn bên người thời điểm còn nhỏ, cung thượng giác dạy dỗ hắn, ở cái này loạn thế, muốn trở thành một cái có đảm đương dũng cảm đại nhân. Cung thượng giác cũng không cưng chiều cung xa trưng, đặc biệt là ở võ nghệ phương diện, hắn sớm tuệ, minh bạch ở cái này thế đạo, chỉ có tự thân cường đại mới có thể không bị thương hại. Cung thượng giác giáo cung xa trưng võ thuật, buộc hắn kiên cường. Cuối cùng cung thượng giác lại nói cho cung xa trưng, ở sở hữu hạng mục công việc, cung xa trưng vui sướng là quan trọng nhất.
Nho nhỏ cung xa trưng gật đầu ứng hòa, lại ở trong lòng đem lời này một lần nữa bài cái tự, chính mình vui sướng là nhất không quan trọng, tập võ rất quan trọng, trở thành một cái cung thượng giác muốn cho hắn trở thành người cũng rất quan trọng.
Khi còn nhỏ, cung thượng giác cùng cung tử vũ quan hệ còn có thể, không gần cũng không xa, là gặp được còn có thể đánh một tiếng tiếp đón tồn tại. Khi đó cung tử vũ cũng kêu cung thượng giác ca ca.
Cung xa trưng tức điên, hắn không dám nói cung thượng giác, đành phải đi tìm cung tử vũ tra, dùng khó nhất nghe nói mắng hắn. Cung xa trưng nói, ngươi tính thứ gì, thượng giác ca ca là ta một người ca ca, hắn mới không phải ca ca ngươi.
Cung tử vũ cũng tức điên, hai người đều là tiểu hài tử, nói chuyện bất quá đầu óc, cái gì khó nghe nói cái gì, hắn nói không lựa lời mà phản kích, ngươi cái dạng này, cung thượng giác biết không? Hắn nếu là đã biết mới sẽ không nhận ngươi đương đệ đệ, cùng lãng đệ đệ so sánh với, ngươi chính là cái ghen ghét tâm cường tiểu độc vật! Hảo a, ngươi nói cung thượng giác không phải ca ca ta, kia hắn cũng không phải ca ca ngươi, hắn là lãng đệ đệ ca ca! Ngươi cả đời cũng so ra kém lãng đệ đệ!
Cung tử vũ nói giống như một phen chủy thủ, chính chính chọc trúng hắn ngực, hung tợn mà giảo giảo, hắn dùng sức mà thở phì phò, một bàn tay chỉ vào cung tử vũ, lại nói không ra lời nói tới. Cứ việc hắn ỷ vào cung thượng giác sủng ái ở cửa cung giống cái hoành hành ngang ngược tiểu bá vương, nhưng là hắn trong lòng trước sau là cái kia tự ti tiểu độc vật, hắn tính cách một chút cũng không tốt, nhưng hắn chưa bao giờ dám ở cung thượng giác trước mặt biểu lộ ra tới, hắn sợ cung thượng giác hối hận nhận hắn đương đệ đệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 6
Fiksi UmumCP Giác Chủy (Vân Chi Vũ) QT * cung xa trưng = Cung Viễn Chủy