· 31 ·
Cung nhị miệng pháo năng lực quyết định bởi với hắn hộ chính là thân đệ vẫn là tình đệ đệ
Tư thiết cửa cung tuổi trẻ một thế hệ bên người bọn thị vệ tên lấy tự "Phức tạp khó tìm khảm tương hợp" mặt khác thị vệ cùng từng người công tử chi gian chuyện xưa tưởng não bổ liền tự hành não bổ đi
————
"Cửa cung sỉ nhục!" Hoa trưởng lão gầm lên làm ngồi ở một bên như cũ có điểm buồn ngủ kính nhi nguyệt xa một giật mình, che giấu ngồi thẳng một chút đi xuống xem.
Đại điện thượng chỉnh chỉnh tề tề quỳ ba người, hai cái cửa cung tộc nhân ở phía trước, một cái lục ngọc thị vệ ở phía sau.
Cung thượng giác liền ở một bên đứng.
"Vì một nữ nhân bao che vô phong, tử vũ ca ca xác thật là cửa cung sỉ nhục." Cung lãng giác lấy khóe mắt liếc quỳ gối một bên người, hừ một tiếng.
"Lang giác đệ đệ thật là càng nói càng thái quá, ngươi nửa đêm cầm giới tư sấm vũ cung, đánh nghiêng một chúng vũ cung thị vệ, còn đem ta bên người ngọc hầu đả thương, đối ta cái này đường đường cửa cung chấp nhận, rút đao tương hướng, rốt cuộc ai mới là cửa cung sỉ nhục?"
"Thật là chê cười, rõ ràng là ta tận mắt nhìn thấy đến, vân vì sam cùng sau núi vị kia gả vào Nguyệt Cung chim sơn ca hảo một bộ tỷ muội tương nhận cảm động tiết mục, trưởng lão viện chư vị trưởng lão ai chẳng biết chim sơn ca đã từng thân phận, không biết chim sơn ca lai lịch, vân vì sam vô phong mật thám thân phận như thế sáng tỏ, ngươi lại còn muốn đổi trắng thay đen, bao che với nàng, ngươi không chỉ là cửa cung sỉ nhục, ngươi chính là cửa cung tội nhân."
"Thật thật là buồn cười, thả không đề cập tới, đêm nay A Vân căn bản không ở vũ cung, liền tính, chim sơn ca cô nương thật sự từ sau núi vi phạm quy định tới trước sơn, là vì thấy A Vân, kia cũng tuyệt đối không thể cùng vô phong có quan hệ. A Vân đã từng nói qua, ở nàng niên thiếu khi từng mệnh vân gia gia đinh đã cứu một đôi hành khất tổ tôn, đáng tiếc ra tay quá muộn, làm vị kia lão nhân không có thể từ kẻ xấu trong tay sống sót, nhưng bị cứu tiểu nữ hài, bị vân gia nhận nuôi quá một đoạn thời gian, lúc sau đi theo rời đi vân gia nô tịch đã tiêu hạ nhân đi phương bắc, nàng cùng chim sơn ca ở Nguyệt Cung tương nhận, đúng là bởi vì chim sơn ca chính là năm đó vì nàng cứu tiểu nữ hài, cùng vô phong, lại có gì làm?"
Cung tử vũ dừng một chút, tiếp tục nói: "Huống hồ, ta còn có vấn đề muốn hỏi hỏi lang giác đệ đệ, ngươi đêm nay, vì sao sẽ xuất hiện ở vũ cung? Vì sao phải giấu ở A Vân phòng trên nóc nhà, giám thị với nàng."
"Kia đương nhiên là bởi vì......" Cung lãng giác hơi hơi hé miệng, lại nhắm lại.
Hắn tổng không thể nói là cùng A Hoa thấu cùng nhau trao đổi tình báo thời điểm nhấp ra tân manh mối, mà này manh mối lại là nửa tháng trước tiểu tẩu tẩu thấu cho hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 6
Ficção GeralCP Giác Chủy (Vân Chi Vũ) QT * cung xa trưng = Cung Viễn Chủy