Dược từ khẩu nhập, ái tự tâm ra

155 7 2
                                    




( thượng )


Cung xa trưng tin tưởng chính mình lần này khẳng định là trúng độc.


Việc này còn muốn từ buổi sáng nói lên.


Hôm nay ra ngoài một tháng ca ca rốt cuộc phải về tới, cung xa trưng riêng nổi lên một cái đại sớm, cho chính mình biên đẹp bím tóc, xứng với ca ca phía trước đưa lại đây tiểu linh đang cùng các loại bạc sức, lại thay đổi một kiện tân màu nguyệt bạch xiêm y, sớm mà chờ ở cửa.


Tiếng vó ngựa từ xa đến gần, nhưng cung xa trưng kia một tiếng ca ca ở nhìn thấy cung thượng giác kia một khắc bị hung hăng chắn ở trong miệng.


Đảo không phải nói cung nhị công tử hôm nay trở về có cái gì không ổn —— cung thượng giác vẫn là dĩ vãng quán xuyên màu đen áo ngoài, xứng với thoạt nhìn liền cực kỳ ấm áp đại cừu.


Chính là, cung xa trưng nghi hoặc đến chớp chớp mắt, ca ca trên vai cái kia là cái gì ngoạn ý!?


"Xa trưng đệ đệ, làm sao vậy?" Cung thượng giác từ trên ngựa xoay người mà xuống, nhìn cung xa trưng từ vẻ mặt hưng phấn biến thành hiện tại mặt lộ vẻ kinh ngạc, nhất thời có chút nghi hoặc, chỉ là trên mặt không có hiển hiện ra, "Như thế nào bỗng nhiên không nói?"


Cung thượng giác đi gần, cung xa trưng liền xem đến càng thêm rõ ràng. Kia đứng ở cung thượng giác trên vai tiểu nhân rõ ràng lộ ra một cái nghi hoặc biểu tình.


Cung xa trưng chỉ vào cung thượng giác bả vai ấp úng nửa ngày nói không rõ, tả hữu vừa thấy, bên cạnh người hầu thần sắc cũng không không đúng, tựa hồ trừ bỏ chính mình không ai có thể thấy cái này tiểu gia hỏa.


Tiểu gia hỏa này chỉ có một lóng tay tới cao, quả thực là cung thượng giác một so một thu nhỏ lại bản, liền trên quần áo hoa văn đều là giống nhau như đúc, trên trán mang theo một cái đai buộc trán, trong tay còn nắm một phen tiểu đao, nho nhỏ một con đang đứng ở cung thượng giác vai phải thượng nhìn cung xa trưng.


Mắt thấy cung xa trưng chỉ vào chính mình bả vai ấp úng nói nửa ngày, nói không nên lời cái nguyên cớ tới, cung thượng giác nhíu mày: "Xa trưng đệ đệ, chính là có cái gì không đúng?"


Nếu là ấn dĩ vãng, chỉ cần cung thượng giác nhíu mày, cung xa trưng không tránh được lo lắng ca ca sinh khí, cho dù có lại đại ủy khuất cũng không dám nhiều lời.


Chỉ là, cung xa trưng nhìn cung thượng giác trên vai tiểu nhân bởi vì chủ nhân nói hiện tại chính rút ra trong tay thật dài đao, cảnh giác nhìn bốn phía, như vậy phảng phất chỉ cần cung xa trưng nói ra cái phương hướng, này tiểu nhân liền phải thẳng tắp bay qua đi đem kia chỗ tra xét sạch sẽ.

【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ