xiaoxiao81080
Tác giả: Tiểu tiểu
ooc, một phát xong.
"Ngươi nghe nói không, cung gia vị kia công tử hiện tại trọng thương đe dọa!"
"Cung gia? Vị nào công tử?"
"Còn có thể là vị nào? Nhưng còn không phải là cái kia cung nhị công tử!" Trương gia chưởng quầy không nhanh không chậm uống một ngụm trà thủy, mới ở mọi người tò mò trong ánh mắt từ từ mở miệng, "Nghe nói là lần này tới trên đường bị không biết nơi nào nhảy ra tới thích khách cấp đâm bị thương! Kia đao thẳng tắp đâm vào cung nhị ngực, huyết lưu đầy đất! Kia kêu một cái thê thảm a!"
"Chỉ tiếc, này giác công tử chính là chúng ta này cửa hàng đầu gia, này một thương còn không biết có thể hay không hảo." Trương gia chưởng quầy bên cạnh Lý gia chưởng quầy cũng bất đắc dĩ lắc đầu, "Không biết cung gia kế tiếp chuẩn bị phái ai tới tiếp quản."
"Còn có thể có ai, khẳng định là công tử vũ a!" Ngầm không biết là cái nào mới ra đời người trẻ tuổi gào một giọng nói.
"Sao có thể, này giác công tử bị thương, cửa cung còn phải có người trấn thủ, vũ công tử lúc này khẳng định không thể rời đi!"
"Kia còn có thể có ai! Chúng ta này thương hội vốn chính là công thượng giác chủ trì, nếu hắn không tới, cung gia cũng không có người phái tới, kia đến lúc đó này thương hội còn muốn hay không khai?"
"Ta như thế nào biết! Này thương hội vốn dĩ đã bị mấy đại gia cầm giữ, ai tới đều không tới phiên ngươi ta nói chuyện!"
"Ngươi người này như thế nào..."
Mắt thấy phía dưới liền phải sảo đi lên, Trương gia chưởng quầy vội vàng đứng ra: "Đại gia tạm thời đừng nóng nảy, tạm thời đừng nóng nảy."
"Như thế nào an tâm một chút, đại gia tới bậc này thời gian dài như vậy còn không phải là vì gia nhập thương hội! Kết quả cung gia không hợp ý nhau liền không tới!" Một vị người mặc tơ lụa nam tử đứng lên, "Này như thế nào có thể làm người an tâm?"
Người này vừa dứt lời mặt khác một đạo thanh âm cũng theo sát này thượng: "Ai nói không phải đâu? Muốn ta nói, nếu cung gia không ai tới, chi bằng chính chúng ta tới tổ chức thương hội! Lại không phải ly hắn cung thượng giác liền sống không được!"
Trương, Lý hai nhà chưởng quầy vừa nghe lời này chỉ có thể đôi khởi tươi cười, cũng không dám nói tiếp, một bên hối hận chính mình một hai phải nói cái gì cung gia sự, đợi lát nữa gây hoạ thượng thân cũng không biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 6
Tiểu Thuyết ChungCP Giác Chủy (Vân Chi Vũ) QT * cung xa trưng = Cung Viễn Chủy