renjianshige91796
Tác giả: Nhân gian thất cách
"Đây là ta nuôi lớn tiểu hài tử". Mỗi khi cung thượng giác nhìn đến trang điểm xinh xinh đẹp đẹp cung xa trưng mang theo cao hứng tươi cười chạy hướng chính mình, nghe được bện ở hắn phát gian lục lạc nhân va chạm phát ra thanh tiếng vang, cung thượng lõi sừng trung liền sẽ nghĩ vậy câu nói cũng lộ ra một cái người khác không dễ phát hiện mỉm cười, ở người khác cho rằng mặt vô biểu tình trên mặt toát ra kiêu ngạo thần sắc.
"Ca ca, ngươi đã trở lại."
thiếu niên ăn mặc thu đông tương giao chi gian ấm áp quần áo, áo trong nhung nhung vải dệt điệp ba tầng, áo ngoài trên vai, ống tay áo khẩu đều vòng tốt nhất hồ ly da lông, lộ ở trong không khí trắng nõn làn da bởi vì sáng sớm nhiệt độ thấp có vẻ càng thêm tái nhợt, thở ra hơi thở hóa thành màu trắng sương mù tán ở không trung, bạch phác phác gương mặt bị đông lạnh có chút hồng, nhưng vẫn tàng không được hắn mặt mày ý cười.
cung xa trưng chạy hướng còn ở dưới bậc thang cung thượng giác, vốn định giống khi còn nhỏ giống nhau nhào vào ca ca trên người, lại nghĩ tới chính mình đã trưởng thành không nên còn như vậy làm, mạc danh cảm thấy một chút khổ sở lại thực mau bị ca ca trở về vui sướng cảm bao trùm.
"Đều lớn như vậy, như thế nào còn giống tiểu hài tử dường như"
cung thượng giác nhìn chạy đến trước mắt cung xa trưng, không biết khi nào khởi đứa nhỏ này đã mau so với chính mình cao. Cung thượng giác làm như khen thưởng giống nhau sờ sờ cung xa trưng đầu thuận thế dùng đầu ngón tay gợi lên người tới hệ ở bím tóc thượng tiểu lục lạc, theo hắn câu động, lục lạc phát ra thanh thanh giòn âm.
"Ta cho ngươi mang về tân, một hồi làm hạ nhân đưa đến trưng cung, chính ngươi chọn chọn nhìn xem thích nào một loại."
"Còn có ngươi lần trước thác ta tìm kiếm dược liệu ta cũng mang về tới, cùng nhau cho ngươi đưa qua đi."
cung thượng giác buông xuống tay nhìn cung xa trưng nói đến.
"Tốt, cảm ơn ca ca."
cung xa trưng vui vẻ muốn vãn thượng cung thượng giác cánh tay nhìn nhìn bốn phía thị vệ liền thu hồi tay, đi theo cung thượng giác phía sau cùng đi chủ điện, bồi ca ca phục mệnh. Theo hai người đi ở phía trước, cửa cung mở rộng ra, một rương lại một rương hiếm quý dị bảo bị bọn thị vệ nâng vào cửa nội, rồi sau đó đem các cung yêu cầu vật phẩm xứng đưa đến tương ứng vị trí, còn thừa đồ vật đưa về cửa cung tài nguyên kho trung, duy độc tương đối đặc thù mấy cái phóng vật phẩm trang sức rương nhỏ bị người chuyên môn đưa đến cung xa trưng chỗ ở.
cung thượng giác phục xong mệnh sau liền về tới giác cung nghỉ tắm gội, trong lúc này cung xa trưng vẫn luôn đi theo hắn bên người, cùng hắn nói gần nhất cửa cung đã xảy ra chuyện gì, trước sau như một phun tào cung tử vũ cả ngày ăn không ngồi rồi, chỉ biết uống rượu thích đánh bạc, lưu luyến pháo hoa nơi. Nhìn ca ca có chút mỏi mệt biểu tình, cung xa trưng cẩn thận đưa ra chính mình về trước trưng cung, làm ca ca trước hảo hảo nghỉ ngơi, cung thượng giác cũng đồng ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 6
Fiksi UmumCP Giác Chủy (Vân Chi Vũ) QT * cung xa trưng = Cung Viễn Chủy