sun6355626.
Tác giả: Đại tượng ái cật xú ngư
1. Sinh trưởng đau
"Đau quá......" Trở lại trưng cung cung xa trưng một người ngồi ở trên giường yên lặng xoa chính mình đầu gối; hắn không biết chính mình gần nhất là làm sao vậy, chân luôn là sẽ không thể hiểu được đau đặc biệt là tới rồi buổi tối, càng là đau làm chính mình ngủ không yên.
"Xa trưng đệ đệ, ca ca có thể tiến vào sao?"
Nghe cung thượng giác thanh âm, cung xa trưng lập tức điều chỉnh tốt chính mình, hắn không nghĩ làm cung thượng giác lo lắng.
"Vào đi, ca!"
Cung thượng giác đẩy cửa đi đến.
"Ca, sao ngươi lại tới đây?" Cứ việc chính mình chân rất đau cung xa trưng vẫn là tận lực triều cung thượng giác xả ra một cái tươi cười; cung thượng giác mặc không lên tiếng nhìn thoáng qua cung xa trưng chân, cung xa trưng thấy thế đem chính mình giấu ở bào hạ.
Cung thượng giác đáy mắt mỉm cười: "Được rồi đừng cất giấu, có phải hay không chân đau?"
"Ca, không có....."
"Còn nói không có!" Cung thượng giác ra vẻ sinh khí, cung xa trưng bị cung thượng giác sợ tới mức thân thể run lên hắn nhỏ giọng nói: "Thực xin lỗi, ca ca, ta không phải cố ý giấu ngươi, ta chỉ là không nghĩ làm ngươi lo lắng!"
"Ngày sau thân thể không khoẻ liền cùng ta nói không cần giấu giếm càng không cần ngạnh kháng!" Cung thượng giác nói ngồi vào cung xa trưng bên cạnh, hắn nâng lên cung xa trưng hai chân đáp ở chính mình trên đùi.
"Ca, ngươi làm gì?!"
"Ta cho ngươi xoa xoa!"
"Không cần ca...."
Cung xa trưng nói liền phải đem chân thu hồi đi, cung thượng giác đè lại cung xa trưng chân: "Nghe lời!" Cung xa trưng nghe xong không hề động; cung thượng giác cởi trên tay tơ vàng bao tay một bên mềm nhẹ thế cung xa trưng ấn chân một bên ôn nhu nói: "Ngươi chân đau là bởi vì sinh trưởng đau!"
"Sinh trưởng đau?!"
Cung thượng giác gật gật đầu tiếp theo hắn rũ mi cười khẽ: "Ai nha, xa trưng đệ đệ muốn trường cao, nhìn dáng vẻ ca ca lập tức muốn chuẩn bị cho ngươi tuyển tân nương!"
"Không cần, ca ca xa trưng không cần tân nương xa trưng chỉ nghĩ vĩnh viễn bồi ở ca ca bên người!" Thấy cung thượng giác không nói gì cung xa trưng nói: "Được không sao, ca ca?" Trong giọng nói mang theo một chút làm nũng ý vị làm cung thượng giác thực hưởng thụ, hắn nhợt nhạt cười: "Hảo, ca ca không cho xa trưng đệ đệ tuyển tân nương, ca ca muốn xa trưng đệ đệ vĩnh viễn bồi ca ca!"
Huynh đệ hai người nhìn nhau cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 6
Fiction généraleCP Giác Chủy (Vân Chi Vũ) QT * cung xa trưng = Cung Viễn Chủy