Đương cung tam mất trí nhớ sau ~

252 5 0
                                    


Mất trí nhớ ngạnh não động


————————————————————




Cung xa trưng ở bên ngoài nghe được tin tức thời điểm tâm như là bị người niết đến cao cao mà treo lên tới.

Tức khắc chạy về cửa cung!

Mấy ngày trước đây cung xa trưng dẫn người đi tuyết sơn tìm dược liệu, bất hạnh gặp được tuyết lở. Vì bảo mệnh, cung xa trưng mang theo mấy cái thị vệ nhảy nhai, phía dưới băng hà dòng nước chảy xiết, mạch nước ngầm mãnh liệt, cung xa trưng ở dưới nước khái bị thương đầu, ở trong nước phiêu hai ngày một đêm.

Thị vệ liều mạng đem cung xa trưng cứu trở về tới, mang về cửa cung, bên trong cánh cửa dược sư toàn lực cứu giúp, giữ được một mạng. Nhưng người tỉnh lại sau lại cái gì đều không nhớ gì cả, gầy yếu lại cảnh giác không cho người khác quá nhiều tới gần, chỉ nhớ rõ cung thượng giác tên này.

Vì thế liền kịch liệt từ bên ngoài đem cung nhị thỉnh trở về.

Kia dược sư thức thời, tự cứu trở về ngày ấy cung xa trưng từ y quán dọn ra tới, liền đem người đưa đến giác cung ở. Gần nhất này cung xa trưng chưa thành niên, trong cung cơ hồ cam chịu hắn người giám hộ là cung nhị, thứ hai từ giác cung người chăm sóc, xảy ra chuyện gì cũng không cần hắn lo lắng.

Vì thế cung thượng giác từ bên ngoài mã bất đình đề chạy về cũng đi chính mình giác cung.

Tiến đến kia quen thuộc trong tiểu viện, một cổ dày đặc dược vị liền xông vào mũi. Cung thượng giác vào cửa, vừa lúc đuổi kịp cung xa trưng uống dược.

Cung xa trưng lần này ở trong nước đông lạnh đến lâu rồi, có chút bị thương nguyên khí, giờ phút này suy yếu nửa dựa vào đầu giường, uống dược sư uy dược, trên đầu còn quấn lấy một vòng thảm hề hề vải bố trắng.

Cung thượng giác ngẩn ra, thế nhưng bị cung xa trưng này hơi thở mong manh dạng cấp dọa sợ. Hắn tự xưng là mấy năm nay dưỡng cung xa trưng là tận tâm tận lực, lo lắng phí công, chưa bao giờ dưỡng ra như thế thảm trạng quá. Nhưng này vừa ra khỏi cửa một cái không thấy trụ, trở về người liền thành như vậy.

Cung xa trưng cũng bị đột nhiên toát ra cung thượng giác dọa nhảy dựng. Hắn cảm thấy trước mặt người rất quen thuộc a, chính là chính là nhớ không nổi.

"Ngươi là cung thượng giác sao?"

Đã nhiều ngày cung xa trưng vẫn luôn nhớ không nổi người, thị vệ liền nhất biến biến kiên nhẫn cùng hắn nói muốn không đứng dậy người cùng sự. Hắn đã biết cung thượng giác là chính mình ca ca, nhưng vẫn luôn nghĩ không ra mặt.

Hắn nhìn cái này đột nhiên xông tới người, cảm thấy rất là hợp nhãn duyên, liền mở miệng dò hỏi.

Cung thượng giác tức khí lại đau lòng, nói không nên lời trách cứ nói, nhất thời cũng không biết nói cái gì cho phải. Tiến lên tiếp nhận dược sư trong tay dược, xem như cam chịu.

【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ