11.
"Cái dạng gì người có thể trở thành thế giới này cung thượng giác uy hiếp, thế nhân chỉ biết là cửa cung cung xa trưng, lại không biết là cái cam nguyện trở thành hầu thần cung xa trưng."
-----------------------
"Trưng công tử, giác công tử điều trị thỏa đáng đã mất trở ngại, ngài thả yên tâm, sớm nghỉ tạm." Y quán Lưu đại phu nhìn cung xa trưng giơ dược thư hảo tâm nhắc nhở.
"Không có việc gì, Lưu đại phu, sách cấm ta đã hiểu thấu đáo một vài, nhưng trong đó thâm ảo muốn quyết vô pháp công phá, trưng cung tiền bối sáng chế ra sách cấm thế nhưng như thế thâm ảo, may ta là khó được y độc thiên tài." Cung xa trưng nhưng thật ra không thổi phồng chính mình như thế nào, nhưng thật ra có thể ở trợ giúp cung thượng giác này một khối có thể có chính mình độc đáo mới có thể, đây là cung xa trưng sở tự hào.
Nhìn cung thượng giác khen chính mình, cung xa trưng trong lòng là vui sướng, người khác sở mang đến vui sướng cũng hảo, bi thương cũng hảo, đều không kịp ca ca tới làm chính mình tâm tình sung sướng.
Nhưng là cung xa trưng cũng sẽ khóc thút thít, cũng sẽ bi thương, cũng sẽ bị ca ca huấn qua sau liền sẽ trở lại trong phòng của mình một mình rơi lệ.
Kim phục thấy cũng là bất đắc dĩ mà lắc lắc đầu, trưng công tử còn như thế, giác công tử nhìn đến cũng sẽ không dễ chịu. Liền sẽ đáy lòng càng thêm thương tiếc nhà mình đệ đệ.
Cửa cung hậu viện vì cửa cung cấm địa, nơi này u ám sương mù tráo, phảng phất ai bước vào nơi đây liền sẽ tìm không thấy ban đầu lộ, đã từng có người không tin tà bước vào cấm địa, ngươi đoán thế nào? Không còn có gặp qua người này ra tới, này một truyền mười, mười truyền trăm, này cửa cung cấm địa bịt kín u ám sắc thái, làm người nghĩ mà sợ.
Cung xa trưng đứng ở viết cửa cung cấm địa tượng đá trước, lại do dự hay không bước vào đi một chuyến, cái gọi là cấm địa truyền thuyết cung xa trưng cái này tiểu độc oa tự nhiên không sợ cũng sẽ tự mình thoát thân.
Nhưng là, như thế nào là cửa cung cấm địa, đây là lão tổ tông liền ở địa phương, cung xa trưng là tò mò.
Chỉ thấy, cung xa trưng sờ sờ trên eo tiểu mộc ốc, đi lên trước bước vào cửa cung cấm địa......
"Giác công tử, trưng công tử phòng cũng không có nhìn thấy công tử, y quán hỏi qua Lưu đại phu cũng nói hôm nay không có từng vào trưng công tử." Kim phục chắp tay thi lễ hướng cung thượng giác hội báo.
Cung thượng giác mày căng thẳng, tiểu tử này đi đâu? Thượng đại cửa cung thế nhưng không người biết hiểu cung xa trưng ở nơi nào, giờ phút này giác cung lục ngọc bọn thị vệ đang ở khua chiêng gõ mõ điều tra, mau chóng tìm được cung xa trưng.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 6
Aktuelle LiteraturCP Giác Chủy (Vân Chi Vũ) QT * cung xa trưng = Cung Viễn Chủy