Quảng hàn 21 - 30

113 5 0
                                    






· 21 ·


Hôm nay phế cái tiểu lời nói, kịch giả thiết là thương giác trưng vũ ấn trình tự một hai ba bốn, cho nên gọi bọn hắn cung một cung nhị cung tam cung bốn.

Nhưng nơi này bởi vì trên cơ bản mỗi cung đều không ngừng một cái hài nhi, vô pháp ấn thương giác trưng vũ trình tự, cho nên là ấn bọn họ tuổi tác trình tự tới bài tự.

Đời trước nói chính là cung gọi vũ cha, lão chấp nhận, giác cha, thương cha cùng với trưng cha

Này đồng lứa nói, cung gọi vũ là thiếu chủ không tính, cho nên vẫn là đại tiểu thư là cung một, giác công tử là cung nhị, bất quá mặt sau liền phân biệt là cung tử vũ, cung lãng giác, cung thanh trưng cùng với tím thương đại tiểu thư đệ đệ cung tiểu lục

Kỳ thật là không có gì hảo giải thích đồ vật

Chính là nói bởi vì trưng cha đứng hàng lão ngũ, cho nên Ninh phu nhân gọi hắn Ngũ Lang.


————



Nguyệt xa một câu cả kinh cung thượng giác thiếu chút nữa từ bậc thang lăn xuống đi, nhưng nhìn xem gác ở chính mình trên vai đầu cùng hắn vẻ mặt nghiêm túc biểu tình, hắn nuốt nuốt nước miếng bình phục một phen chính mình có chút kích động tâm tình, hỏi hắn tiểu tổ tông có biết hay không chính mình lời nói là có ý tứ gì.

Nguyệt xa cười một bộ tiểu tâm tư thực hiện được bộ dáng, nói hắn nói đương nhiên này đây tâm pháp tương dung nội lực truyền song tu, giác công tử nếu là nghĩ đến cái gì không nên tưởng, vậy thật sự muốn cùng giác nhị công tử mỗi ngày quải bên miệng nói giống nhau, là cái cầm thú.

"Biết ngươi còn liêu ta a." Cung thượng giác có chút dở khóc dở cười.

"Trước kia cũng không thiếu liêu, xem ngươi ngồi trong lòng mà vẫn không loạn thực đâu, cung hạ huệ." Nguyệt xa đứng thẳng dịch khai chút, lẩm bẩm một câu, đương hắn không nghe được.

Hắn cũng tưởng, nhưng hắn tiểu tổ tông mới mười lăm tuổi, hắn thật sự không nghĩ giống tuyết hạt cơ bản như vậy cầm thú.

Tuyết cung thạch sùng người không lý do đột nhiên đánh cái hắt xì, động tĩnh vang một bên chính ngủ gà ngủ gật A Tuyết đều bị dọa một giật mình.

"Ngươi như thế nào còn có thể cảm lạnh a?" Còn buồn ngủ tuyết công tử lấy chưởng xoa xoa đôi mắt, ngồi thẳng chút tỉnh tỉnh buồn ngủ.

"Ta đảo cảm thấy là có người ở sau lưng mắng ta." Tuyết hạt cơ bản lại hướng chậu than thêm mấy khối than ngân ti, tiếp theo làm A Tuyết đi trên giường ngủ.

Tả hữu hôm nay không có việc gì, muốn ngủ liền ngủ đi.

Này không có việc gì bình đạm nhật tử, một qua đi đó là hai năm.

【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ