40. Cùng sinh bản mạng

133 3 0
                                    


66209193.

Tác giả: Miên khố khố khố



Song trọng sinh He 4.5k một phát xong

  

  

Cung thượng giác, ngươi liền không nghĩ tới nếu là ngươi đã chết, chẳng lẽ ta còn sẽ tại đây trên đời sống một mình sao





01.

Kỳ thật cung xa trưng thường thường hỏi chính mình, nếu không phải thượng quan thiển, như vậy hắn có thể tiếp thu ca ca cùng người khác thành hôn sao.


Ca ca ở trong lòng hắn là trên đời này tốt nhất người, cùng ca ca xứng đôi người cũng tự nhiên là hoàn mỹ không tì vết nữ tử. Thượng quan thiển tài mạo song toàn xinh đẹp thông minh, nàng được đến ca ca thương hại, thậm chí được đến ca ca vài phần thiệt tình.


Nếu nàng không phải vô phong thích khách, như vậy lúc đó hắn liền tính lại không cam lòng, cũng muốn vô cùng cao hứng gọi một tiếng tẩu tẩu, nói một câu ca ca tân hôn hỉ nhạc. Sau đó lui về hắn nên đi vị trí, làm cả đời hảo đệ đệ.


Ca ca hiền thê ở bên, nếu có thể mỗi phùng ngày hội tới trưng cung bồi hắn một lát, cũng không uổng công bọn họ mấy năm gắn bó.


May mắn, cố tình thượng quan thiển là cái đầy bụng tâm cơ tính toán không bỏ sót vô phong thích khách.

May mắn, hắn còn có thể tại tùy hứng làm bậy ngụy trang hạ tàng khởi tên kia vì thích cảm tình.


Cung xa trưng biết được kia cháo có độc khi liền tông cửa xông ra, hắn sợ hãi nếu chạy chậm một bước, ca ca có thể hay không... Hắn thậm chí không dám thiết tưởng cái loại này kết cục, nếu ca ca đã chết, hắn muốn như thế nào sống.


Một tiếng ca ca còn không có tới kịp gọi ra, cũng đã thật mạnh ngã trên mặt đất. Mảnh sứ vỡ đã trát nhập tâm mạch, cung xa trưng tự biết lại vô còn sống khả năng, chỉ hy vọng còn có thể thấy ca ca cuối cùng một mặt.


Trời cao thùy mẫn, hắn gắt gao cắn một cây dã sơn tham, thân thể theo mảnh sứ rút ra kịch liệt đau đớn mà vô ý thức phập phồng, cung xa trưng tại ý thức mê ly khoảnh khắc thấy triều hắn chạy tới cung thượng giác, hắn phun không ra hoàn chỉnh câu chữ, giãy giụa vươn tay đi bắt ca ca góc áo.


Máu tươi từ khóe miệng chảy ra, ca... Ca, cháo... Có độc.


Tết Thượng Nguyên cuối cùng một khắc, cửa cung trưng cung chi chủ cung xa trưng, vong.

  

【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ