23. Tiểu cẩu

173 4 0
                                    


huoyifei.

Tác giả: Mã lộ nha tử





01. Tiểu cẩu lục lạc đương đương vang


Tiểu cẩu sinh khí ủy khuất ba ba, ca ca tới hống, kết quả lục lạc đương đương vang



Cung xa trưng nhìn hắn ca cấp thượng quan thiển uy dược, vốn dĩ liền không thoải mái, ở hơn nữa thượng quan thiển cái kia khoe ra ý tứ, hắn trực tiếp vén lên mành về tới chính mình phòng nội, một người uống rượu giải sầu, hắn tưởng không rõ, vì cái gì ca ca sẽ đối thượng quan thiển nữ nhân kia tốt như vậy, cũng tưởng không rõ, chính mình vì cái gì tổng ở sinh ca ca khí.


Chính hắn uống lên tam ly rượu về sau, liền thấy ca ca liên quan ý cười đi tới trước mặt hắn.


"Vì sao một người một mình uống rượu"


"Rượu lại không phải dược, huống chi ta lại không cần người uy." Cung xa trưng không ý thức được chính mình nói chua lòm, chọc đến hắn ca cười cười, theo sau vươn tay nhéo một chút cung xa trưng gương mặt, đem hai má thịt đều nắm lên, tuy rằng vô dụng nhiều ít sức lực, nhưng là cung xa trưng bưng chén rượu tay có trong nháy mắt tạm dừng.


"Chúng ta xa trưng như thế nào như vậy đáng yêu a, này cũng đáng đến sinh khí a, bao lớn rồi a."


"Ta, ta còn chưa cập nhược quán, tính trẻ con một ít cũng bình thường a." Cung xa trưng tay có chút run đem uống rượu cái sạch sẽ, theo sau liếm liếm khô khốc môi, cũng không biết nên nói chút cái gì, nhưng là liền cảm thấy hắn ca hôm nay không thích hợp.


"Ân, tính trẻ con nhưng thật ra khá tốt, đáng yêu, ta thích."


"Ngươi thích cái gì liền ngươi thích, ngươi, ca, ngươi nói gì." Cung xa trưng từ bị hắn ca nhéo một chút gương mặt về sau, đầu óc liền có chút chuyển bất động, cho nên đương hắn ca nói ra những lời này đó thời điểm, hắn vốn đang có chút năm mê ba đạo, kết quả hắn ca nói cái gì, nói thích.


"Ân, thích."


"Thích, xa trưng." Cung thượng giác khóe miệng khẽ nhếch, theo sau cho chính mình cũng đổ một chén rượu, uống một hơi cạn sạch, nhìn đối diện cung xa trưng liếc mắt một cái, dường như linh hồn xuất khiếu giống nhau, không biết như đi vào cõi thần tiên cái gì đi, cũng trách hắn, vốn dĩ không tưởng nhanh như vậy nói cho hắn, rốt cuộc cung xa trưng tuổi còn nhỏ, nghĩ đến hắn cập quan là lúc nói, nhưng là, xa trưng đệ đệ, thật sự là đáng yêu quá mức.


Uy dược sẽ một mình một người giận dỗi, cơm trưa cũng muốn cướp ăn, xác thật tính trẻ con một ít, nhưng cũng phù hợp tuổi tác.

【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ