Cổ đại EABO
E= thiên nguyên A= càn nguyên B= trung dung O= khôn trạch
Tư thiết ca ca là E, nhưng đối ngoại vẫn luôn tuyên bố là A, tin tức tố là bạch thủy, những người khác đều nghe không đến ca ca hương vị, chỉ có xa trưng có thể.
Bạch thủy tin tức tố có thể bao dung bất luận cái gì hương vị, sau đó gấp bội phản kích.
Thuỷ lợi vạn vật mà không tranh, mà vạn vật mạc có thể cùng chi tranh.
Xa trưng là đặc thù thể chất O, tin tức tố là huyết sắc mạn đà la, không chịu bất luận cái gì A áp chế, thậm chí còn có thể áp chế một ít A, tin tức tố hàm độc, có thể trí huyễn.
Tất cả đều là tư thiết:
Cung xa trưng không phải cửa cung người, là niên thiếu cung thượng giác từ bên ngoài mang về tới.
Cung thượng giác từ khi ra đời liền cảm tình đạm bạc, đối bất luận kẻ nào bất luận cái gì sự đều biểu hiện thực đạm mạc, mặc dù là đối mặt cha mẹ đệ đệ, cũng vẫn luôn là banh cái khuôn mặt nhỏ.
Lớn lên lúc sau, liền càng là quạnh quẽ, bản khắc thủ lễ, trách móc nặng nề lạnh nhạt.
Từ nhỏ đến lớn không có bất luận cái gì thích đồ vật, duy độc mười lăm tuổi năm ấy cùng phụ thân ra ngoài thời điểm, mang về tới một cái tiểu hài tử, vẫn luôn dưỡng tại bên người.
Lần đầu tiên thỉnh cầu cha mẹ cùng với chúng trưởng lão, đem cái kia tiểu hài tử gia nhập gia phả, đặt tên cung xa trưng.
Cung xa trưng lớn lên phấn điêu ngọc trác, thập phần đáng yêu, nhưng chỉ thích đi theo cung thượng giác phía sau, góc đối ngoài cung người, đặc biệt là vũ cung bên kia, đặc biệt độc miệng.
Cung xa trưng còn tuổi nhỏ liền bày ra ra cực cường y độc thiên phú, vô phong công tới, linh phu nhân cung lãng giác trọng thương gần chết, là cung xa trưng nghĩ cách điếu trụ bọn họ một hơi, chờ tới cứu mạng dược.
Phải cho đệ đệ độc nhất vô nhị sủng ái.
Chương 1
Cung thượng giác lần đầu tiên thấy cung xa trưng thời điểm là ở một cái âm u hẹp hòi hẻm nhỏ.
Hắn từ khi ra đời khởi liền tình cảm đơn bạc, ông cụ non, sẽ không khóc cũng không yêu cười, cũng không đối bất cứ thứ gì biểu đạt thích cùng chán ghét.
Linh phu nhân cùng cung tiên sinh đối này vẫn luôn rất là phiền não, nghĩ mọi cách đào tới kỳ trân dị bảo cũng chỉ đạt được nhi tử một cái nhàn nhạt gật đầu.
Sau lại lãng đệ đệ sinh ra, linh phu nhân vốn tưởng rằng nhiều một cái bạn chơi cùng, đại nhi tử có thể vui vẻ một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 6
Fiksi UmumCP Giác Chủy (Vân Chi Vũ) QT * cung xa trưng = Cung Viễn Chủy