sy190366.
Tác giả: Hồng đậu ý nhân tra
Cung thượng giác mới vừa đem người từ trưng cung nhặt về tới khi, kỳ thật không có gì dưỡng hài tử kinh nghiệm. Từ trước lãng đệ đệ phần lớn là linh phu nhân dạy dỗ, hắn chỉ ở một bên sung làm tốt huynh trưởng, bồi đệ đệ chơi đùa xem đèn không đến mức làm choai choai hài tử vô pháp vô thiên mà hồ nháo thôi.
Chỉ là hiển nhiên trưng cung đứa nhỏ này cũng không có cho hắn mang đến bao lớn giáo dục thượng phiền não. Thức ăn cũng không bắt bẻ, chỉ cầu có thể vào khẩu no bụng; quần áo cũng không chú trọng, chỉ cần thoả đáng là được. Càng không cần phải nói những cái đó các loại đa dạng món đồ chơi cùng tinh tế hống hài đồng kiên nhẫn, đều là một mực không cần đồ vật.
Nhưng cung thượng giác đảo như là trong ngực bị đè nén một hơi giống nhau, kêu kim phục đi cửa cung ngoại mua chút đáng tin cậy dục nhi kinh tới đọc. Một là kêu chính mình cũng không lâu trước vong thân nhân đau khổ trung chuyển di lực chú ý, nhị là cũng muốn đem cái này đệ đệ hảo hảo dưỡng. Đây là trưng cung cuối cùng huyết mạch, liền tính là cái ngu dại cũng sẽ có vô số người ở bên như hổ rình mồi. Những cái đó người đứng xem trong miệng chán ghét chỉ biết thân cận sâu hài đồng, nhưng trên thực tế chẳng sợ cung xa trưng yêu thích là sinh nuốt nhân tâm cũng sẽ có người đi gãi đúng chỗ ngứa.
Này chú định là cửa cung tương lai cung chủ chi nhất. Hắn nhất định phải khởi động cửa cung non nửa vách tường giang sơn.
Nghĩ đến chỗ này, cung thượng giác khó tránh khỏi sẽ cảm thấy lồng ngực chua xót. Hắn mang theo đứa nhỏ này trở lại giác cung quyết định chưa bao giờ lây dính quá nửa điểm cùng quyền lợi tranh chấp có quan hệ tâm tư. Bất quá là tầm thường sau giờ ngọ, một cái rách nát thiếu niên gặp được một cái khác rách nát hài tử, hai người nhìn nhau không hẹn mà cùng mà vì đối phương khâu khởi mảnh nhỏ tới. Kia hài tử còn ngây thơ, thậm chí liền tử vong ý nghĩa là cái gì cũng không biết.
Giống chỉ thuần trắng mới sinh ấu thỏ, vừa mới mở mắt ra nhìn về phía thế giới thời điểm liền gặp được một con bị bắt thoát ly tộc đàn mãnh thú. Không màng chính mình tượng phật đất qua sông tình cảnh, liền trước nhảy nhót tiến lên cấp mãnh thú lau nước mắt. Ngày đó cảm nhận được trên mặt đến từ hài đồng tay mềm mại xúc cảm khi, cung thượng giác nội tâm bi thống lại dời non lấp biển mà đánh úp lại, thậm chí có càng ngày càng nghiêm trọng chi thế. Hắn ôm lấy kia hài tử đau khóc thành tiếng, chỉ cảm thấy một thân tình cảm có nơi đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 6
Fiksi UmumCP Giác Chủy (Vân Chi Vũ) QT * cung xa trưng = Cung Viễn Chủy