Luyện kiếm lười biếng còn nói dối, xa trưng ngươi có mấy cái mông đủ ngươi ca thu thập
( thượng )
"Ca, mệt mỏi quá, ta đều phải lấy bất động kiếm." Cung xa trưng trề môi, tuy rằng ngoài miệng oán giận, lại vẫn là thành thành thật thật vũ ra tiếp theo thức.
nhất cơ sở kiếm thuật liền chiêu cung xa trưng đã luyện nửa tháng, trừ ra ngẫu nhiên ra ngoài nhiệm vụ, còn thừa nhàn rỗi thời gian, hắn đều tay cầm tay tự mình dạy dỗ, nhưng nhìn giờ phút này luyện kiếm xa trưng, nhất chiêu nhất thức vẫn có chút trúc trắc, cung thương giác không tự giác nhíu mi.
rõ ràng biết tiểu hài tử này kiếm pháp tiến bộ không gian còn rất lớn, lý nên lại lặp lại luyện tập mấy lần, nhưng nhìn xa trưng ướt dầm dề ánh mắt cùng trên trán tinh tế mồ hôi, cung thượng giác vẫn là mềm lòng.
tả hữu đều có chính mình bảo hộ, xa trưng không cần vất vả như vậy.
vì thế cung thượng giác duỗi tay tiếp nhận xa trưng trong tay kiếm, cầm kiếm thủ đoạn nhẹ nhàng quay cuồng, kia đem thoạt nhìn có chút trầm trọng huyền thiết kiếm cũng đi theo xoay tròn, dưới chân bước ra nện bước càng hiện uyển chuyển nhẹ nhàng, đồng thời kiếm chiêu thay đổi liên tục, từ điểm chuyển thứ, đảo qua một chọn, kiếm pháp sắc bén rồi lại mau lẹ, vũ ra đầy trời bóng kiếm, hàn quang một mảnh.
nhìn múa kiếm lưu sướng tiêu sái, thu kiếm sạch sẽ lưu loát cung thượng giác, xa trưng ở một bên kinh khép không được mắt, ca ca làm mẫu chiêu thức vô luận xem bao nhiêu lần đều xem không đủ!
"Nhàn rỗi thời gian muốn nhiều luyện tập, cơ sở công vững chắc, mới có thể đánh ra lợi hại chiêu thức." Cung thượng giác móc ra trong lòng ngực khăn tay, tinh tế chà lau tiểu hài tử trên đầu mồ hôi.
xa trưng ngoan ngoãn gật đầu, ánh mắt xuyên thấu qua cung thượng giác hữu lực cánh tay thử tính dừng lại ở hắn trên mặt, thấy cung thượng giác cũng không vẻ giận, tiểu hài tử rốt cuộc lớn mật dựa vào ca ca trên người, mềm mại nói một câu, "Ca ca, luyện kiếm thật sự mệt mỏi quá."
cung thượng giác bất đắc dĩ cười cười, vươn ra ngón tay chọc chọc xa trưng cái trán, "Luyện có một canh giờ sao?"
cung xa trưng giảo hoạt thè lưỡi, "Bởi vì ca gần nhất bận quá sao, ta tưởng cùng ca ca ở bên nhau nhiều chơi một hồi!"
"Nhưng ca chỉ làm ta luyện công." Nói xong lời cuối cùng, cung xa trưng như là nhớ tới cái gì, ngữ khí càng hạ xuống, "Bọn họ nói, ca ngày mai lại phải đi, phải không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 6
Ficción GeneralCP Giác Chủy (Vân Chi Vũ) QT * cung xa trưng = Cung Viễn Chủy