Ta kia uống trà xanh lớn lên đệ đệ

155 6 0
                                    


ooc báo động trước trà xanh đệ đệ là hiểu như thế nào đắn đo ca ca

Bánh ngọt nhỏ tìm niềm vui, đều là ta vô căn cứ




-----------------------------------------




001.  

   từ thượng một lần vô phong sự tình bại lộ sau, cửa cung quản lý ngày càng khắc nghiệt, may mà chính là thượng quan thiển cùng vân vì sam may mắn tránh thoát một chuyến. Vân vì sam bên người tốt xấu có cái luyến ái não cung tử vũ mỗi ngày vì hắn làm trâu làm ngựa nhưng thượng quan thiển nơi này liền không may mắn như vậy.


  

   giác ngoài cung vang lên sột sột soạt soạt tiếng bước chân, thượng quan thiển nằm ở trên giường nhanh chóng nhu loạn một chút xiêm y cùng tóc chau mày biểu hiện ra một bộ suy yếu bộ dáng, nhưng tiến vào đều không phải là nàng tâm chỗ tưởng người.


  

   "Trưng công tử thật là hảo tâm tình a, khó được thấy ngươi tiến giác cung là đặc biệt đến thăm giác công tử phu nhân." Thượng quan thiển cố ý tăng thêm ngữ khí phun ra sau sáu cái tự.


  

   cung xa trưng cũng không giận khẽ cười một tiếng trên cao nhìn xuống nhìn bình phong sau kiều diễm ướt át đáng thương mỹ nhân nhi, bất quá đều là rác rưởi không có gì đồng tình tâm, "Thượng quan cô nương thật là nói đùa, ta nhưng không có gì hứng thú còn đặc biệt tới thăm ngươi, không đem ngươi độc chết đã xem như ta đại phát từ bi."


  

   "A ha không hổ là trăm năm khó gặp độc dược thiên tài nói ra nói cũng là như vậy ẩn chứa thâm ý, còn phải đa tạ công tử đại phát từ bi." Thượng quan thiển không bị khí đến ngược lại còn một bộ hài hước bộ dáng khí cung xa trưng ngứa răng.


  

   "Rốt cuộc biết ta ca vì cái gì sẽ như vậy quý trọng ngươi còn phải ít nhiều ngươi này trương độc miệng hòa hảo da mặt." Cung xa trưng đẩy ra bình phong cẩn thận đoan trang thượng quan thiển kia phó dối trá hí kịch mặt, "Trò hay a, bất quá về sau liền không cơ hội như vậy diễn, ta vô phong cô nương?"


002.  

   "Giác công tử đến!" Ngoài cửa thị vệ kêu gào thanh đánh vỡ tràn ngập sát khí bầu không khí.


  

   "Đệ đệ chơi bất quá ta." Thượng quan thiển nắm lên cung xa trưng ấn ở trên giường tay hướng chính mình trên mặt hung hăng trừu một chút, một đạo hồng chưởng ấn rõ ràng có thể thấy được khắc ở thượng quan thiển trên mặt.

【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ