Đương Cung Viễn Chủy xuyên qua Bất Lương Nhân

269 2 0
                                    





01.


Cơ như tuyết thân trung vu vương xi ly cổ độc, xi mộng vì cấp cơ như tuyết giải cổ, trời xui đất khiến gian thu thi tổ hầu khanh vì đệ tử. Ngày này, bọn họ tìm đến một người tích hãn đến rách nát Long Vương miếu, quyết định từ hầu khanh thi triển khấp huyết lục vì cơ như tuyết thay máu, mọi người căn cứ hầu khanh phân phó, lục lâm hiên lấy Kim Tàm Cổ áp chế cơ như tuyết trong thân thể cổ trùng, trương tử phàm đám người tắc rót vào nội lực. 

Lý tinh vân nhân tu luyện Thiên Cương quyết vì chí dương công pháp, cùng khấp huyết lục tương hướng, bị hầu khanh an bài đến ngoài cửa thủ. Lý tinh vân ở ngoài cửa nôn nóng lo lắng không thôi, nhưng là nghĩ đến hầu khanh dặn dò "Không thể có bất luận kẻ nào bất luận cái gì thanh âm quấy rầy", vẫn là đem tay thu trở về. 

Lúc này vu vương nghĩa tử, vạn độc quật thiếu tự quan vưu xuyên dẫn dắt thủ hạ đi tới Long Vương miếu. Này vưu xuyên là cái người mặc Miêu Cương phục sức khuôn mặt tuấn tú đầu bạc thiếu niên, nhìn thấy Lý tinh vân nói câu: "Lý tinh vân, lại gặp mặt!" 

Lý tinh vân hồi tưởng đã từng trong nháy mắt thoáng nhìn vưu xuyên thân ảnh, minh bạch thân phận của người này: "Vạn độc quật!" 

Vưu xuyên nói: "Các ngươi không nên chạm vào cái kia cổ." 

Lý tinh vân tiếng vang nói: "Là các ngươi không nên chạm vào ta nữ nhân!" Nguyên bản hi hi ha ha, phảng phất vĩnh viễn không đàng hoàng thiếu niên vào lúc này lại có chút áp người khí thế. 

Vưu xuyên lại nói: "Tránh ra, ta không nghĩ thương ngươi." 

Lý tinh vân thần sắc bất biến, hơi có chút thiếu tấu mà nói: "Tránh ra? Ngươi cảm thấy ta sẽ sao? Muốn đánh cứ đánh, thống khoái điểm nhi."


Hai người lại nói vài câu, vưu xuyên sấn Lý tinh vân không đồng nhất phất tay liền phóng ra số căn ám khí, Lý tinh vân về phía sau vừa lật tránh thoát ám khí, đang lúc lúc này ám khí đánh tới địa phương đột nhiên hiện lên một đoàn ánh sáng, sau đó ám khí nháy mắt liền bị ném đến một bên, Lý tinh vân rơi xuống đất đứng vững, ánh sáng tan đi, liền thấy trước mặt xuất hiện hai cái nam tử, Lý tinh vân đứng ở bọn họ phía sau, thấy không rõ bọn họ diện mạo, chỉ có thể thấy hai người như thác nước tóc đen, cùng với một người nam tử trên đầu mang theo tiểu lục lạc lá con. 

Lý tinh vân lau lau đôi mắt vẻ mặt nghi hoặc: "Này ban ngày ban mặt gặp quỷ? Các ngươi từ nơi nào toát ra tới?" 

Nghe vậy cái kia vấn tóc nam tử nghiêng đi thân, thần sắc ôn hòa hỏi: "Không biết vị tiểu huynh đệ này như thế nào xưng hô?" 

Lý tinh vân nhưng thật ra phản ứng mau, cực nhanh trả lời: "Tại hạ Lý tinh vân." 

Này sắc mặt như quan ngọc, một đôi đầy nước mắt đào hoa nam tử —— cung úc trưng nghe vậy nhíu mày suy tư mấy tức, cung úc trưng nghĩ nghĩ, xác nhận ở trong chốn giang hồ cũng không có nghe qua Lý tinh vân hào nhân vật, lại xoay người nhìn nhìn một thân dị vực giả dạng vưu xuyên, hắn nhưng thật ra đại khái biết người này hẳn là Tây Nam Miêu Cương người, nhưng Miêu Cương người vẫn luôn an phận ở một góc, cực nhỏ tiến đến Trung Nguyên, lại nói bọn họ nghĩ đến, quan phủ cũng tuyệt đối không thể cho phép bọn họ người mặc giáp trụ, cầm lưỡi dao sắc bén tới. Hắn một suy tư, minh bạch chính mình hẳn là tới rồi các thế giới khác, hơn nữa nhìn dáng vẻ vẫn là cái loạn thế. 

【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ