Vô sinh • phiên ngoại

110 5 0
                                    





01. Phá thổ nhi xuất


—— từ nay về sau mười năm sinh tử cách đôi đường, không suy nghĩ, lại khó quên

—— một đời cung thượng giác phiên ngoại



Thượng


Cửa cung ảm đạm trên không lại lần nữa đèn Khổng Minh, không biết vì sao, lần này đèn tựa hồ phá lệ lượng, đại để là chủ nhân duyên cớ đi.

   trưng trong cung lại lần nữa tụ đầy y sư, lúc này đây bọn họ quỳ so thượng nguyên tiêu lần đó càng thêm tâm như tro tàn.

   kim phục đi theo công tử phía sau, hai người nhìn này dâng lên đèn, trong lòng không rét mà run. Không đợi kim phục nói cái gì, liền thấy trước mặt hắn người một búng máu phun ra, ầm ầm ngã xuống đất.

   kim phục vội vàng đem người đỡ lấy, đem người mang đi trưng cung, hắn đi theo cung thượng giác nhiều năm, đối hắn tâm tư luôn có vài phần nắm chắc.

   trưng cung lúc này vô thanh thắng hữu thanh, mọi người quỳ đầy đất. Kim phục quả thực không dám tưởng chờ công tử tỉnh lại sẽ phát sinh cái gì.

   hắn chỉ có thể đem cung thượng giác đặt ở cung xa trưng bên cạnh, nhìn phía quỳ gối trước giường y sư, âm trầm nói, "Này rốt cuộc làm sao vậy?"

   y sư nghe được lời này, trong lòng ai lạnh chết lặng, lại vẫn là nhắc tới tinh thần trở lại, "Mấy năm trước thượng nguyên tiêu cung chủ đã bị bị thương tâm mạch, vẫn chưa khỏi hẳn, sau lại đại chiến lại bị vô phong người một chưởng đánh ở trước ngực, lại lần nữa bị thương nặng. Chiến hậu thống kê thương tình, trị liệu mọi người, phân phát dược liệu, từng vụ từng việc việc vặt lao tâm hao tâm tốn sức, công tử đã là nỏ mạnh hết đà, thêm chi...... Thêm chi"

   kim phục nghe thế chỉ cảm thấy tuyệt vọng, lại thấy này y sư ấp úng, lạnh giọng làm hắn chạy nhanh nói, y sư thấy vậy đành phải đúng sự thật bẩm báo, "Thêm chi cung chủ mấy năm qua trong lòng buồn bực, không có sinh khí, huống hồ cung chủ hàng năm lấy thân thử độc, trong cơ thể độc tố đông đảo, trọng áp dưới, mất sớm tránh cũng không thể tránh."

   lời này làm kim phục sởn tóc gáy, tránh cũng không thể tránh, đây là có ý tứ gì. Chẳng lẽ tiểu công tử sớm biết rằng chính mình sẽ chết đi, này y quán y sư, cảm kích không báo, từ đâu ra lá gan.

   hắn bất thiện nhìn chằm chằm này đó y sư, trong tay đao ngo ngoe rục rịch, trên mặt đất y sư tất nhiên là cảm thấy, vội vàng há mồm, "Kim phục thị vệ, này không phải chúng ta cảm kích không báo, cung chủ...... Cung chủ hạ lệnh phong khẩu, không được ngoại truyện, nếu không ta chờ chỉ có vừa chết a." Hắn lòng nóng như lửa đốt đến, sợ kim phục trong tay đao hướng hắn bổ tới.

【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ