Trói tình cổ 1 -

189 3 0
                                    


Khai tân hố, ta phát hiện ta tương đối thích viết ngược văn

Tư thiết rất nhiều, sẽ có ooc

Tuyệt đối HE, không thể nghi ngờ.

Đại khái cốt truyện chính là đệ đệ loại cổ, muốn bảo mệnh liền phải đoạn tình tuyệt ái, nhưng đệ đệ không chịu, ca ca không biết đệ đệ thích chính mình, cho rằng đệ đệ thích người khác, còn không chịu vì bảo mệnh quên đối phương, tức giận phi thường.





Tiết tử:


Cửa cung loạn trong giặc ngoài, vô phong như hổ rình mồi.

   vì có thể càng tốt đối kháng vô phong, cửa cung trưởng lão thương lượng quyết định muốn liên hôn.

   cửa cung thành niên nam tử chỉ có cung tử vũ cùng cung thượng giác.

   cung tử vũ tuyển tân nương vân vì sam, cung thượng giác không muốn cưới vợ, nhưng lại bị Vệ thị gia tộc đích nữ vệ huỳnh liếc mắt một cái nhìn trúng, nói cái gì đều phải gả cho hắn.

   cung thượng giác tuy rằng vô tâm tình yêu, nhưng ở trưởng lão khuyên bảo hạ vẫn là lựa chọn thành thân.

   cung xa trưng là cung thượng giác tín nhiệm nhất người, tiếp tân nương nhiệm vụ tự nhiên dừng ở trên người hắn.

   nhưng mà cung xa trưng lại ở tiếp tân nương trên đường đột nhiên ngất, giác cung trưng cung lập tức lâm vào hỗn loạn.

   cung thượng giác triệu tập cửa cung cho nên y sư, nhưng đều tra không ra cung xa trưng hôn mê nguyên nhân, hơn nữa bó tay không biện pháp.

   cung thượng giác bạo nộ, nhưng may mắn ngày thứ hai thời điểm, cung xa trưng liền chính mình tỉnh lại, đối với chính mình hôn mê nguyên nhân chỉ nói là chế dược trong quá trình hút một loại riêng mê dược, sẽ làm người không chừng khi hôn mê, đối thân thể vô hại.

   cung thượng giác tuy rằng lo lắng hắn, nhưng cũng biết nhà mình đệ đệ y độc song tuyệt, có thể nghiên cứu chế tạo ra như vậy kỳ dược cũng không vì kỳ.

   chỉ là không chuẩn hắn ở một mình ra ngoài, ra cửa cần thiết mang theo tín nhiệm người

   đương nhiên, đại đa số thời điểm, là không được hắn rời đi chính mình tầm mắt.

   có thể thường thường bồi ở ca ca tả hữu, cung xa trưng đương nhiên vui vẻ.

   nhưng chỉ có chính hắn biết, hắn cũng không phải bởi vì mê dược mà ngất, mà là bởi vì hắn trúng cổ.

   trói tình cổ, trói có tình người, cổ trùng dựa vào trung cổ tình ti mà tồn, ngày ngày hút cốt nhục tinh túy mà sống.

   trung cổ người sẽ ngày ngày gặp tra tấn, sống không bằng chết, giải cổ duy nhất phương pháp, chính là đoạn tình tuyệt ái.

   cung xa trưng nhìn về phía lưng thẳng thắn xử lý công vụ người, chỉ là, hắn như thế nào bỏ được đâu.


【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ