Ngao

432 11 5
                                    


Là một cái ca ca buông chấp niệm về phía trước tiến thêm một bước, nhưng đệ đệ còn ở vây hữu bên trong chuyện xưa.

Phía trước một thiên văn cấu tứ quá lớn, bút lực không đủ viết không đi xuống, đem sở hữu tưởng viết đồ vật áp súc tại đây một thiên, chỉ có cảm tình, không có tình tiết.

Tránh lôi: Có thượng quan thiển cùng hài tử, sương sớm tình duyên. Tận lực không sửa đổi nguyên cốt truyện.






01.


Lại là một năm tết Thượng Nguyên. Khoảng cách cùng vô phong kia một hồi đại chiến đã qua tiểu một năm, nhật tử dần dần quy về bình tĩnh, cung thượng giác vẫn như cũ ra ngoại vụ, cung xa trưng vẫn là thủ hắn kia một cung hoa hoa thảo thảo, cung tử vũ ở khắp nơi lôi kéo hạ cuối cùng có điểm chấp nhận bộ dáng, liền cung tím thương đều bởi vì có thai mà an tĩnh xuống dưới.


Cung tử vũ nguyên bản tưởng ở cửa cung làm hội đèn lồng, nhưng yêu nhất náo nhiệt cung tím thương làm ầm ĩ bất động, cung thượng giác cũng còn không có trở về, cung xa trưng tự nhiên cũng không có gì hứng thú, liền cũng chỉ có thể thoáng mà bày một cái gia yến, sớm mà liền tan yến hội.


Là cố, cung xa trưng trở lại trưng cung thời điểm, còn có thời gian làm hoa đăng.


Hoa đăng là cung thượng giác còn không có xuất ngoại vụ thời điểm hắn liền bắt đầu biên, sau lại thương đội truyền tin trở về, nói sợ là không đuổi kịp tết Thượng Nguyên, hắn liền ném vào một bên, hiện giờ nhìn thời gian thượng sớm, cũng nhấc không nổi tâm lực đi làm chuyện khác, liền lại nhặt lên.


Là một trản con thỏ hoa đăng, dùng chính hắn cầm tinh. Mà đèn rồng, vô luận mới cũ, đối hai người tới nói đều lưu không dưới cái gì tốt hồi ức, hắn không có tâm lực lại đi đền bù ở giữa tạo thành ngăn cách, chỉ có thể lại làm một trản tân. Hoàn hoàn toàn toàn chỉ là cung xa trưng hoa đăng.


Hắn một chút mà khởi động khung xương, miêu đa dạng, hắn tay trái vẫn là không có như vậy linh hoạt, không ngừng đẩy nhanh tốc độ mới ở giờ Tý trước làm xong, treo ở hành lang hạ.


Đoàn làm một đoàn con thỏ đèn, lóe mỏng manh nhưng ấm áp quang, lẻ loi mà giắt. Cung xa trưng khoác một thân đen như mực áo khoác, rúc vào đình viện trung gian trên đại thụ, vẫn không nhúc nhích mà nhìn kia đèn, phảng phất cùng đại thụ hòa hợp nhất thể.


"Thiếu gia, giác công tử đã trở lại." Kim càng chần chừ thật lâu sau, hắn lỗ tai rất thính, biết phòng trong cung xa trưng cũng không có ngủ, vẫn là đẩy môn đi vào, khom người nói: "Thượng quan cô nương trúng độc, cũng ở đoàn xe bên trong."

【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ