Một phát xong, ooc, có thể phối hợp trước thiên cùng nhau dùng ăn, hằng ngày tiểu ngọt văn.
Cung tím thương làm cửa cung tiếng tăm lừng lẫy đại tiểu thư nhạy bén phát hiện cửa cung tiềm tàng một ít thật nhỏ biến hóa, liền tỷ như nói chính mình thường uy kia chỉ li hoa miêu, hiện tại đã biến thành một thùng miêu —— miêu miêu có thể dùng thân thể của mình đem cung tím thương trong cung dùng để giặt quần áo đại bồn căng tràn đầy.
Không chỉ có là miêu, mấy ngày nay cửa cung sinh vật không biết vì cái gì mọc đều thập phần khỏe mạnh, kia cẩu, kia cá, thậm chí trên nóc nhà điểu đều tròn vo.
Dưới tình huống như vậy, nghe nói là cung thượng giác lần trước từ sơn cốc ngoài ra còn thêm trở về tiểu bạch hồ liền có vẻ phá lệ tinh tế.
Lại nói tiếp này chỉ tiểu hồ ly một thân tuyết trắng da lông, xứng với kia vô tội mắt to thoạt nhìn vừa non vừa mềm. Chính là thật sự là cơ linh thực, lần trước cung tím thương muốn sờ còn bị tiểu gia hỏa này bày một đạo, thiếu chút nữa tài cái đại té ngã.
Nhưng cho dù như vậy, cung tím thương vẫn như cũ không chịu từ bỏ, liên hợp kim phồn, liền chuẩn bị chờ lần sau này chỉ tiểu hồ ly tới thương cung tìm kia thùng miêu miêu chơi thời điểm nhân cơ hội bắt cóc, sau đó đối nó giở trò.
Mà lúc này, này chỉ bị cung tím thương nhớ thương tiểu hồ ly chính anh anh kêu hướng cung thượng giác trong lòng ngực chui tới chui lui, cung thượng giác bị hắn củng đến góc áo đều rối loạn.
"Xa trưng, đừng tức giận." Cung thượng giác đem này chỉ ủy khuất tiểu hồ ly từ trong lòng ngực ôm ra tới, "Ăn chút hoa mai hương bánh?"
Trong tay tiểu hồ ly hiển nhiên không nghĩ tới chính mình sẽ bị ca ca như vậy bế lên tới, lỗ tai còn hơi hơi rũ, toàn bộ ủ rũ cụp đuôi tiểu bộ dáng, chỉ có phía sau đuôi to còn hơi hơi tạc mao, không an phận quét tới quét lui.
"Chỉ là một đóa không nghe lời hoa sen." Cung thượng giác đem tiểu hồ ly ôm vào trong ngực, theo tiểu hồ ly xoã tung mao mao từ thượng loát đến hạ, thẳng đem tiểu hồ ly loát đôi mắt đều nheo lại tới, "Cùng lắm thì lần sau ca ca thay ngươi đi một chuyến, đem kia chỉ hoa sen rút xong việc."
Tiểu hồ ly nghe vậy anh anh kêu hai tiếng, từ cung thượng giác trong lòng ngực nhảy xuống, trong nháy mắt liền biến thành một thiếu niên lang bộ dáng.
Nếu là cung tử vũ tại đây, đại khái sẽ hô to một tiếng: Xa trưng đệ đệ!
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 6
Ficción GeneralCP Giác Chủy (Vân Chi Vũ) QT * cung xa trưng = Cung Viễn Chủy