Ngăn cản ta ca kết hôn sau, ta thành ta ca "Tân nương"

161 7 0
                                    





Tính tính thời gian, thượng quan thiển vân vì sam hai người đi vào cửa cung cũng có nửa năm lâu, ấn hôn ước, lại quá nửa nguyệt liền muốn cử hành hôn lễ.

Cung thượng giác đối việc hôn nhân này cũng không quá để bụng. Hắn ngay từ đầu chỉ là có nghi thượng quan thiển là vô phong mật thám, lúc này mới đem người giữ lại. Này hơn nửa năm nên tra cũng tra xét, nên thẩm cũng thẩm, mắt thấy không có gì vấn đề liền không lại để ý.

Chỉ là, nên để ý người không để bụng, đều có những người khác thế hắn để ý. Tự thượng quan thiển dọn tiến giác cung tới nay, cung xa trưng liền không lơi lỏng quá đối nàng cảnh giác, hắn nhưng không tin người này là thanh thanh bạch bạch thế gia tiểu thư.

Hôn kỳ buông xuống, thượng quan thiển càng thêm kiêu ngạo ương ngạnh, cả ngày ở trước mặt hắn bãi tẩu tẩu cái giá, cung thượng giác không ở khi, nàng liền trong tối ngoài sáng chèn ép cung xa trưng tới giác cung quá cần, cấp cung xa trưng tức giận đến không nhẹ.

Khả xảo trời xanh không phụ người có lòng, thật đúng là làm cung xa trưng nhéo thượng quan thiển bại lộ. Tiềm tàng lâu rồi, mắt thấy thành công đang nhìn liền kiềm chế không được, thượng quan thiển cùng vô phong đưa tin tức khi, bị cung xa trưng thiết hạ ám vệ đụng phải vừa vặn.

Đưa tin chi vật là khối màu nguyệt bạch khăn tay. Nhìn kỹ dưới cũng cũng không dị thường, chỉ là cung xa trưng tinh với y dược này nói, đối khí vị dị thường mẫn cảm, ngửi được một tia không tầm thường thảo dược vị, này trong đó không có khả năng không có huyền cơ!

Phá giải vài ngày, khăn tay thượng bí mật nhìn thấy thiên nhật. Kia khăn thượng thình lình viết chính là công phá cửa cung mưu đồ bí mật, còn phụ thượng tinh tế cửa cung nội bố trí đồ, tiến công thời gian, đúng là hôn kỳ!

Cung xa trưng trong lòng nổi lên một cổ kỳ dị khoái cảm, cuối cùng là, bắt được nàng!

............

Cung thượng giác nhìn đến khăn tay khi, không thể nói thương tâm khổ sở, chỉ là cảm thấy thất vọng thôi, chính mình vẫn là nhìn lầm rồi người. Này khác thường cảm xúc chợt lóe mà qua, chợt suy tư lên.

Cung xa trưng thấy hắn không nói một lời, đảo sợ tay sợ chân lên. Với chính mình mà nói này khẳng định là chuyện tốt, chỉ là với ca ca mà nói... Bị vị hôn thê phản bội, này khó tránh khỏi chịu đả kích, là chính mình đường đột, quên bận tâm ca ca cảm thụ.

Đang chuẩn bị mở miệng khuyên giải an ủi vài câu, cung thượng giác trước một bước mở miệng.

"Xa trưng đệ đệ, chỉ sợ này ra diễn đến chúng ta cùng nhau diễn đi xuống."

Cung xa trưng kinh ngạc, nghi hoặc mà nhìn cung thượng giác, diễn kịch? Việc cấp bách không phải đem thượng quan thiển khống chế lên sao?

Cung thượng giác nhàn nhạt nói "Không phải muốn ở ngày đại hôn giết ta sao? Không bằng tương kế tựu kế, gặp thượng quan thiển sau lưng thao đao quỷ."

【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ